Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đừng vứt khay trứng đi, hãy đặt máy tính xách tay lên đó và tiết kiệm tiền mua ràn mát

Trứng rất bổ dưỡng nên sáng nào tôi cũng nấu một quả trứng cho bọn trẻ ở nhà. Khi chúng ta mua trứng, chúng thường được đóng gói trong khay, không chỉ rất tiện lợi khi mang đi trứng không dễ bị vỡ!

Nhưng sau khi chúng ta ăn trứng, khay này thường để ở nhà nhàn rỗi, nhiều bạn tùy ý ném khay trứng này đi. thực tế, chiếc khay này không chỉ dùng để trứng, chúng còn có thể dùng được. vì vậy, hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài công dụng thần kỳ của khay đựng trứng, hãy cùng tôi tìm hiểu ngay nhé!

khay trứng, giá đỡ điện thoại, giá đỡ máy tính, mẹo hay

Ảnh minh hoạ.

Sử dụng kỳ diệu một: đặt máy tính xách tay. khay trứng có rất nhiều vết cắt, chúng ta có thể tận dụng chỗ này để đặt máy tính xách tay của mình. máy tính sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị nóng lên, nếu không được tản nhiệt kịp thời thì các phụ kiện bên trong rất dễ bị cháy. lúc này, chúng ta có thể đặt laptop lên khay trứng và dùng phần rỗng trên khay để tản nhiệt. kích thước của khay trứng vừa đủ để đựng một chiếc máy tính xách tay, khay trứng rất chắc chắn, chúng ta đặt máy tính lên thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sử dụng máy tính. không chỉ không lãng phí mà chúng ta còn tiết kiệm được tiền mua bộ tản nhiệt, đúng là "một mũi tên trúng hai đích".

khay trứng, giá đỡ điện thoại, giá đỡ máy tính, mẹo hay

Công dụng diệu kỳ 2: trồng tỏi.chúng ta cũng có thể sử dụng các lỗ trứng trên khay trứng để trồng tỏi. bẻ tỏi thành từng tép. sau đó cho một ít đất vào từng lỗ trên khay đặt trứng rồi nhét củ tỏi đã đập dập, mặt dưới xuống dưới vào đất là xong. chúng ta chỉ cần đặt ngoài ban công, tưới nước thường xuyên, sau một thời gian tỏi sẽ nảy mầm và phát triển.

khay trứng, giá đỡ điện thoại, giá đỡ máy tính, mẹo hay

Công dụng diệu kỳ 3: đóng vai trò như một giá đỡ điện thoại di động. bạn bè thường thích xem chương trình truyền hình thì không thể thiếu giá đỡ điện thoại di động. chúng ta luôn cầm điện thoại di động xem video, phim trên tay, không những tay sẽ bị đau nhức mà còn dễ bị tê. trên thực tế, chúng ta có thể sử dụng khay trứng để làm giá đỡ điện thoại di động. chúng ta cắt bốn tấm lưới nhỏ ra khỏi khay trứng, vì vậy nó là một giá đỡ điện thoại đơn giản.

khay trứng, giá đỡ điện thoại, giá đỡ máy tính, mẹo hay

khay trứng, giá đỡ điện thoại, giá đỡ máy tính, mẹo hay

Chúng ta chỉ cần đặt điện thoại di động vào giữa khay trứng, rất tiện lợi khi sử dụng để xem các chương trình truyền hình, điện thoại di động sẽ không bị trượt khi bị kẹt ở giữa, và chất liệu của khay trứng tương đối mềm, vì vậy không cần phải lo lắng về việc làm xước điện thoại di động, điều này giúp giải phóng đôi tay của chúng ta và theo dõi các bộ phim truyền hình thú vị hơn.

- Video khối mỡ nhỏ trong mạch máu có thể dẫn đến cái chết chớp nhoáng như thế nào? Nguồn: Dân trí

Theo Bảo vệ Công lý

Link bài gốc Lấy link

https://baove.congly.vn/dung-vut-khay-trung-di-hay-dat-may-tinh-xach-tay-len-do-va-tiet-kiem-tien-mua-ran-mat-282832.html

Theo Bảo vệ Công lý

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dung-vut-khay-trung-di-hay-dat-may-tinh-xach-tay-len-do-va-tiet-kiem-tien-mua-ran-mat/20231018110335001)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY