Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Được fan hâm mộ nhờ gợi ý một món Hàn Quốc để ăn thử, anh chàng V (BTS) hồ hởi giới thiệu ngay một món đơn giản đến bất ngờ

Chẳng phải sơn hào hải vị gì cho cam, V (BTS) đã gợi ý ngay một món ăn mà không ai ngờ tới.

Những món ăn mà các idol Hàn Quốc yêu thích luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bạn hẳn sẽ tò mò xem không biết thần tượng của mình có sở thích ăn uống như thế nào, liệu có khác gì so với những người bình thường hay không.

Mới đây, ARMY (fandom của nhóm nhạc BTS) nói riêng và những người mến mộ anh chàng V của nhóm BTS nói chung lại tìm ra được một món ăn yêu thích của thành viên này. Chẳng là, khi được một fan hâm mộ người Paraquay hỏi xem liệu V có thể gợi ý một món ngon Hàn Quốc nào đó cho bạn ấy được không thì V đang bình luận ngay xuống dưới một món ăn không ai ngờ tới.

Cụ thể, bạn fan này bình luận rằng: "Anh Taehyung à, em không phải là ARMY Hàn. Anh có thể gợi ý cho em một món Hàn Quốc nào đó mà anh muốn em thử không?". Và Taehyung oppa đã trả lời xuống phía dưới rằng: "Em có biết gan jang gyeran bob không? Với nhiều thật nhiều cham gi rum".

Bạn có biết đó là món gì không? Chẳng phải sơn hào hải vị gì cho cam, đây chính là món cơm trứng nước tương với "many many" dầu mè đấy!

Và chắc chắn đây phải là món ăn mà V yêu thích nên mới gợi ý cho bạn ARMY này. Thì ra, một mẩu nhà Bangtan Boys lại có sở thích với món ăn cực đơn giản này. Món này đúng chuẩn nhanh gọn lẹ luôn. Chỉ cần có cơm, trứng ốp, thêm nước tương và dầu mè (dầu vừng) nữa là ngon tuyệt cú mèo.

Món này ngon lắm nha mấy đứa ơi!

Hẳn bạn fan kia sẽ ngay lập tức truy tìm công thức cho món ăn được thần tượng của mình gợi ý cho xem. Thực chất món này làm vô cùng đơn giản. Hãy bám sát những gì mà V gợi ý, đầu tiên bạn cần có cơm nóng, trứng ốp hoặc trứng bác đều được. Chỉ cần mix chúng lại với nhau, thêm nước tương (ngon nhất là tương Hàn nếu bạn có thể chuẩn bị) và rưới dầu mè lên trên. Món này sẽ rất ngon nếu ăn với trứng ốp lòng đào để lòng đỏ trứng có thể chảy ra và hòa quyện cùng cơm nóng. Nếu muốn, bạn có thể rắc thêm mè rang và rong biển lên trên để món ăn thêm phần hấp dẫn nhé!

Nguồn: Koreaboo

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/duoc-fan-ham-mo-nho-goi-y-mot-mon-han-quoc-de-an-thu-anh-chang-v-bts-ho-hoi-gioi-thieu-ngay-mot-mon-don-gian-den-bat-ngo-202002101241209.chn)

Tin cùng nội dung

  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY