Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Được mẹ bí mật cho chơi dù lượn, bé trai được trải nghiệm cảm giác khó quên trong cuộc đời

Có lẽ đây sẽ là trải nghiệm đầy phấn khích và đáng nhớ trong tuổi thơ của bé.

Với những ai đam mê thử thách, ưa thích khám phá sự tự do trên bầu trời thì trò chơi dù lượn sẽ là một gợi ý cực kỳ hay ho. vào dịp rảnh rỗi, bố mẹ có thể đưa các bé tới đây để tham gia trải nghiệm và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

Cách đây vài ngày, chị lý (37 tuổi, sống tại hà nội) đã đưa gia đình đi chơi ở ngoại thành hà nội và trải nghiệm bộ môn dù lượn. dưới đây là một số review chi tiết của bà mẹ 1 con để các bố mẹ cùng tham khảo.

Địa điểm

Cách Hà Nội khoảng 40km, Đồi Bù, xóm Núi Bé, xã Nam Phương Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội. Nơi đây đang mùa cỏ lau tuyệt đẹp với không khí thoáng đãng, các bé có thể thoải mái chạy nhảy và hít thở không khí trong lành cùng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng.

Thời điểm bay

Theo chị lý, người lớn có thể chơi dù lượn vào bình minh hay hoàng hôn đều rất thích. ngoài ra có thể cùng cả gia đình chụp ảnh với cỏ lau vào buổi chiều tà cũng cực kỳ tuyệt.

Cậu bé Nhật Vũ đang được mặc đồ bảo hộ để chuẩn bị bay.

Chi phí bay

Phí đã bao gồm bảo hiểm và nước uống là 1.290.000 đồng/ lượt/ 1 người. Chi phí này cho các ngày trong tuần và ngày thường.

Xe lên đồi: 100.000 đồng/ lượt lên/ người và 50.000 đồng/ lượt xuống/ người.

Không có phương tiện di chuyển đến chân đồi nên có thể đặt xe theo bên hướng dẫn chơi dù lượn là 200.000 đồng/ người. gia đình chị lý đặt xe bên đội bay đón tại địa điểm big c thăng long, đường trần duy hưng, hà nội.

Riêng bay vào thời điểm bình minh và hoàng hôn thì giá sẽ là 2.000.000 đồng/ lượt.

Sau mỗi lần bay sẽ có video và ảnh các anh phi công chụp gửi lại cho mình.

Đồ cần chuẩn bị

Các mẹ mang đồ ăn nhẹ để ăn lúc đói hoặc ăn đồ ăn đơn giản (có thể đặt lúc bắt xe lên đồi).

Một số cảnh báo khi tham gia trò dù lượn

Môn thể thao mạo hiểm này có các cơ quan cấp phép bay, các đơn vị được cấp phép bay không nhiều, số lượng phi công có chứng chỉ quốc tế cũng không nhiều. hai năm gần đây môn thể thao này thu hút nhiều người quan tâm. hành lang pháp lý đối với bộ môn thể thao mạo hiểm này đã có. xong thực tế còn nhiều vấn đề khi thực thi. trước khi trải nghiệm có thể tham khảo tư vấn thêm với các anh chị tại các đơn vị bay, trước khi quyết định trải nghiệm.

Trải nghiệm nhìn bầu trời và cảnh vật xung quanh từ độ cao này thật sự rất tuyệt. Ảnh: Mebayluon.

Sau lần bay này, cậu bé Vũ rất háo hức và mong được mẹ sẽ cho bay tiếp. Ảnh: Mebayluon.

Cậu bé hoàn toàn phấn khích và chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong tuổi thơ của con. Ảnh: Mebayluon.

Chia sẻ thêm về kỷ niệm thú vị này, chị Lý cho biết con trai chị là bé Nhật Vũ (6 tuổi) ban đầu có hơi rụt rè nhưng sau đó thì cực kỳ háo hức và còn đề nghị "mẹ ơi, cho con bay nhiều vào, con rất thích".

"Con ở nhà có chơi cơ bản các môn chơi cá tính chút như Patin, Skateboard... thỉnh thoảng mình cho con xem nhảy dù, đua xe, con đều rất hứng thú. Mình bí mật cho bé đi, không nói đi chơi gì... khi đến nơi con mới biết mẹ cho đi nhảy dù. Con cực kỳ hào hứng và không sợ gì khi bay.

Mình hoàn toàn tin tưởng các anh em phi công nên không lo lắng gì khi cho bé tham gia trải nghiệm (trước đó mình đã có thời gian theo dõi anh em Câu lạc bộ nên rất có lòng tin)", chị Lý chia sẻ.

Theo bà mẹ 1 con, các anh phi công chia sẻ bộ môn này phù hợp với các bé trên 3 tuổi, mạnh dạn và chịu hợp tác. Tuy nhiên, chị Lý đợi con đến 6 tuổi vì bé có thể cảm nhận rõ trải nghiệm này hơn. Thời gian bay không nhiều nhưng luyện cho con được sự dũng cảm và tự tin, đặc biệt là những cảm xúc mà con khó có thể quên được.

"Bản thân mình cũng là người yêu thích sự trải nghiệm, dám thử thách nên cũng muốn nhân cơ hội này tạo cho con những kỷ niệm đáng nhớ. Anh phi công bay cùng con hôm đó cũng đáng yêu. Anh ấy nói chuyện, tạo cảm giác thoải mái, an toàn trong suốt quá trình bay với con. Thế nên bé nhà mình rất hào hứng chia sẻ khoảnh khắc "tự sướng" với anh phi công. Thú thật là ban đầu mình còn bị tiền đình cơ, xong hôm ấy bay vẫn cực kỳ ổn. Có dịp các gia đình cũng nên thử cảm giác trải nghiệm này một lần trong đời, thực sự rất thích", chị Lý bày tỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-me-bi-mat-cho-choi-du-luon-be-trai-duoc-trai-nghiem-cam-giac-kho-quen-trong-cuoc-doi-20211211110019909.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY