Kinh tế xã hội hôm nay

Dược phẩm Nesfaco với các sản phẩm chất lượng đã được kiểm chứng

Sau khi đón nhận rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng cả nước, Nesfaco hiện đang được xem là một trong các công ty hàng đầu cả nước về cung cấp sản phẩm thảo dược thiên nhiên.

Nesfaco tư vấn cho khách hàng trong ngày hội sức khỏe cộng đồng

Hiện tại, công ty nesfaco đang cung cấp đến khách hàng các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng, rất quen thuộc với người bệnh như cao huyết áp apharin, tiểu đường bepharin, và các sản phẩm hỗ trợ mỡ máu, xương khớp, mất ngủ, dạ dày, …

Nesfaco nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người dân, phần lớn là nhờ vào sản phẩm chất lượng, được dày công nghiên cứu nhiều năm trước khi cho ra đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

Đầu tiên, phải kể đến đội ngũ chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu Thu*c nam, đông y luôn ngày đêm nghiên cứu để tối ưu công thức, cho ra đời sản phẩm chất lượng cao. một trong số các chuyên gia của công ty là lương y nguyễn công đức, là người thầy Thu*c mẫu mực, luôn hết lòng vì sức khỏe cộng đồng. lương y đức nhiều năm liền được nhận khen thưởng của ubnd thành phố hcm, ngoài ra lương y đức cũng được trao tặng huy chương “vì sự nghiệp liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật việt nam” năm 2016 tại đại hội lần thứ iv hội laser y học tỉnh bình dương.

Lương y Nguyễn Công Đức

Các sản phẩm của nesfaco luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn trong nước, như bs.ts nguyễn thị vân anh, pgs.trần đáng, đại tá, thầy Thu*c ưu tú phạm hòa lan, …

Tháng 4 năm 2019 vừa qua, theo khảo sát trong chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng quận 4, hcm, 2000 khách hàng sử dụng sản phẩm cho kết quả hơn 95% có hiệu quả trong tháng đầu tiên.

Năm 2019 cũng là năm mà dược phẩm nesfaco được xướng tên khi đạt chứng nhận danh giá “top 100 thương hiệu hàng đầu việt nam 2019”.

Nesfaco nhận nhiều bằng khen và giải thưởng

Kế đến, phải nói đến việc công ty hợp tác với hệ thống nhà máy dược hàng đầu hiện nay, đạt đầy đủ chứng nhận gmp của bộ y tế. các sản phẩm của công ty được ứng các công nghệ mới nhất hiện nay như công nghệ siêu vị nano, công nghệ sấy phun tiên tiến, …chính nhờ đó, các sản phẩm cho hiệu quả, an toàn, lành tính.

Với hệ thống nhà phân phối rộng rãi, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyện nghiệp, luôn hướng đến mong muốn cải thiện sức khỏe cho mọi người. nesfaco đã mang đến những sản phẩm tiên tiến, chất lượng đến tận tay người dùng ở mọi miền đất nước.

Điều đó cho thấy, nesfaco khẳng định được vai trò, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ vượt trội.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/duoc-pham-nesfaco-voi-cac-san-pham-chat-luong-da-duoc-kiem-chung-n196054.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY