Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Em bé vừa được bế ra từ phòng sinh, bà nội lập tức vui mừng làm một việc khiến người bố chỉ còn nước ấm ức khóc mếu

Mọi người đều nghĩ lần đầu tiên gặp con khiến anh xúc động phát khóc, ai ngờ được câu chuyện phía sau lại có chút không ngờ được.

Sự ra đời của một Mới đây, những hình ảnh về một ông bố trẻ người Trung Quốc trong khoảnh khắc con yêu chào đời ở bệnh viện đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trên hình ảnh được chia sẻ, ông bố trẻ đang khóc mếu, mọi người đều nghĩ lần đầu tiên gặp con khiến anh xúc động phát khóc. Ai ngờ được câu chuyện phía sau lại có chút không ngờ được.

Tất nhiên ông bố trẻ rất mong chờ giây phút được gặp con gái của mình. anh và những người khác đang lo lắng, ngóng đợi ngoài cửa phòng sinh. khi các em bé của các gia đình khác được bế ra, anh vừa ghen tị vừa sốt ruột. cánh cửa Thấy mẹ mình bế cháu, ông bố trẻ "thèm" quá liền lần nữa giơ tay mong được bế con vào lòng. nào ngờ thịnh tình của anh lại nhận về cái quay lưng từ chối của Cư dân mạng không khỏi được phen cười ngất trời với ông bố trẻ.

Qua câu chuyện vui nhỏ này có thể thấy được tình cảm trong gia đình của ông bố trẻ rất tốt. được lớn lên trong môi trường giàu tình thương và tiếng cười như vậy, chắc chắn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-be-vua-duoc-be-ra-tu-phong-sinh-ba-noi-lap-tuc-vui-mung-lam-mot-viec-khien-nguoi-bo-chi-con-nuoc-am-uc-khoc-meu-20200309233917201.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung