Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Em là nhất: MV toàn câu thả thính, nhưng nhìn dàn trai đẹp thì chị em cũng tự đổ rồi

Cây lá thì có cành, em thì phải có anh, hay Khi em đã là thứ nhất thì cần gì thứ hai là những câu thả thính ngọt ngào, dự báo được yêu thích trong MV Em là nhất.

Nếu đang có "crush" hay người thầm thương trộm nhớ mà chưa biết cách thổ lộ thật ngọt ngào, bạn nên xem MV Em là nhất mới ra mắt. Ngoài giai điệu bắt tai, vũ đạo sôi động và hình ảnh trẻ trung, MV này còn tràn ngập những câu "thả thính" vừa trending, vừa độc đáo, được giới trẻ thích thú chia sẻ rần rần.

Em là nhất: MV toàn câu thả thính, nhưng nhìn dàn trai đẹp thì chị em cũng tự đổ rồi - Ảnh 1.

Ngay từ những giây đầu của MV, khán giả đã bất ngờ trước sự xuất hiện của loạt mỹ nam quen mặt trên các gameshow truyền hình. Mỗi chàng trai được tạo hình với phong cách và cá tính khác nhau, lấy cảm hứng từ những sản phẩm quen thuộc của Suntory PepsiCo. Từ chàng trai "thanh xuân vườn trường" tới bad boy quyến rũ, "cool ngầu", dàn mỹ nam đem tới cho người nghe những câu "thả thính" ngọt lịm.

Chắc hẳn cô gái nào cũng sẽ tan chảy khi nghe chàng trai mình thích thì thầm rằng cây lá thì có cành, em thì phải có anh, hay em là thứ nhất thì cần gì thứ hai... Một chút hài hước như thấy nụ cười em nhu mì, anh như điện đứt cầu chì cũng sẽ giúp bạn ghi điểm và khiến "crush" bật cười vui vẻ.

Em là nhất: MV toàn câu thả thính, nhưng nhìn dàn trai đẹp thì chị em cũng tự đổ rồi - Ảnh 3.

Không chỉ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người còn dự đoán loạt câu nói của MV Em là nhất sẽ trở thành trào lưu thú vị trong nửa cuối năm

Bạn Vân Anh (Hà Nội) hào hứng chia sẻ: "Nghe dàn 'giai đẹp' vừa ngầu vừa chất thì thầm những câu như mật ngọt thế này thì ai chẳng xiêu lòng. Cô gái nào lại không muốn mình là số một, là thứ nhất, không có gì thứ hai trong lòng người mình yêu chứ. Bên cạnh đó, mình cũng thích giai điệu của MV, hiện đại, sôi động và rất đáng yêu, nghe xong cảm thấy rất vui vẻ và lạc quan".

Còn Trung Nhật (TP.HCM) cho biết: "Mình vừa thấy 'crush' chia sẻ MV này trên trang cá nhân, phải tranh thủ học vài câu để gây ấn tượng với cô ấy mới được".

Em là nhất: MV toàn câu thả thính, nhưng nhìn dàn trai đẹp thì chị em cũng tự đổ rồi - Ảnh 4.

Với tiết tấu nhanh cùng vũ điệu mạnh mẽ, MV đem đến cho người nghe thông điệp đầy ấn tượng, đồng thời được thể hiện một cách chỉn chu và sáng tạo: "Chỉ có những gì tuyệt vời nhất mới xứng đáng với em, đơn giản vì em là nhất"

Điều thú vị là nhân vật "em" trong MV này không phải cô gái nào, mà chính là những người tiêu dùng của Suntory PepsiCo - một trong những công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Khán giả sẽ không khó nhận ra mỗi chàng trai trong MV đại diện cho một sản phẩm của thương hiệu, từ Pepsi, Tea+, Aquafina, Sting đến Revive, 7up. Qua thông điệp "Em là nhất" từ tất cả chàng trai, Suntory PepsiCo muốn khẳng định người tiêu dùng luôn được coi trọng hàng đầu, và xứng đáng có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Với chiến lược kinh doanh bền vững, hướng đến đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam đã và đang tiếp tục thực hiện đúng theo tầm nhìn "Growing for Good". Theo khảo sát của Vietnam Report, doanh nghiệp được xếp hạng là công ty uy tín nhất Việt Nam trong ngành đồ uống không cồn trong 3 năm liên tiếp tiếp.

Suntory PepsiCo Việt Nam luôn nằm trong top công ty có nơi làm việc tốt nhất của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) - hạng mục công ty đa quốc gia, cũng như có nhiều hoạt động góp phần thúc đẩy sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Công ty không ngừng sáng tạo, tìm kiếm giải pháp bền vững và hiệu quả để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, cũng như góp phần xây dựng cộng đồng thông qua các hoạt động ý nghĩa.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/em-la-nhat-mv-toan-cau-tha-thinh-nhung-nhin-dan-trai-dep-thi-chi-em-cung-tu-do-roi-20200910170805903.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY