Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ergo Lite – đôi chân thứ hai giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường

Tuổi tác và các vấn đề về sức khỏe có thể gây ảnh hưởng xấu tới đôi chân và khả năng đi lại. Hiểu được điều này, Karma, một thương hiệu sản xuất thiết bị hỗ trợ di chuyển toàn cầu đến từ Đài Loan, đã cho ra đời dòng sản phẩm xe lăn Ergo Lite đặc biệt phù hợp với các chuyến đi ngắn.

Cùng Karma chăm sóc sức khỏe cho người thân yêu 

Người ta thường nói, nỗi đau lớn nhất của việc trưởng thành là nhìn những người xung quanh ngày một già đi. Khi con người ta có tuổi cơ thể cũng sẽ dần yếu đi theo năm tháng; gây ra nhiều trở ngại trong việc đi lại. Trong khi đó, các loại xe lăn trước đây thường có kiểu dáng nặng nề, khó gấp gọn, khiến việc đi lại của người trên xe trở nên rất hạn chế; thậm chí tăng thêm gánh nặng cho người chăm sóc họ. 

Vì thế, với mong muốn đem lại niềm vui, sự tự tin và tình yêu cuộc sống cho người gặp khó khăn khi di chuyển trên toàn thế giới, Kenny Chen, một kỹ sư công nghiệp đến từ Đài Bắc, đã sáng lập ra sản phẩm mang thương hiệu thiết bị hỗ trợ di chuyển Karma. Trong suốt hơn hai thập kỷ phát triển, Karma đã liên tục đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển nhằm cải tiến giải pháp hỗ trợ di chuyển lấy người dùng làm trung tâm. Đến nay, công ty đã sở hữu hơn 100 bằng sáng chế, đem lại những chiếc xe lăn với thiết kế gọn, nhẹ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

  

Karma đã  giúp cho mọi người có cuộc sống thoải mái, tự do hơn  

Xuất phát từ sự chăm sóc tận tâm dành cho người gặp vấn đề đi lại và nỗ lực sáng tạo không ngừng, karma đã đem lại cuộc sống thoải mái, tự do hơn cho đông đảo người dùng trên toàn cầu. vậy nên, hãy để karma trở thành đôi chân thứ hai cho những người thân yêu của bạn! 

Ergo Lite – người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường 

Nhằm giúp cả gia đình tận hưởng những chuyến đi ngắn một cách dễ dàng, thuận tiện, Karma đã cho ra đời dòng xe lăn Ergo Lite nhỏ và nhẹ nhất trong các dòng sản phẩm của hãng. Với trọng lượng chỉ 8,5 kg cùng bộ khung làm từ nhôm máy bay siêu nhẹ và có khả năng gấp gọn, Ergo Lite cho phép nâng vác dễ dàng, tránh nguy cơ đau lưng và vai gáy. Bên cạnh tính tiện dụng, bộ khung của Ergo Lite cũng rất chắc chắn và an toàn, có độ bền cao. Ergo Lite có lẽ là dòng xe lăn nhẹ nhất trên thị trường vượt qua được bài kiểm tra về an toàn giao thông. 

 

Karma Ergo Lite giúp cả gia đình tận hưởng những chuyến đi ngắn một cách dễ dàng, thuận tiện

Thiết kế của Ergo Lite tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm của người sử dụng với ghế ngồi S-Ergo cho phép ngồi thoải mái mà không bị trượt về phía trước. Đặc biệt, loại ghế này còn phân tán áp lực tì đè lên mông, giảm nguy cơ viêm loét. Điều này cũng giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua thêm đệm bông rườm rà và đắt đỏ. Đệm lót sử dụng cho Ergo Lite còn được tích hợp công nghệ Aegis Microbe Shield giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm phát triển, hạn chế bay màu và dễ dàng giặt giũ, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. 

Khi di chuyển, hệ thống phanh sau hiện đại của dòng xe lăn này cho phép người chăm sóc phanh xe mà không cần cúi về phía trước. Bên cạnh đó, Ergo Lite có phần để tay được thiết kế với độ dài phù hợp, cho phép người dùng tiến gần đến các loại bàn dễ dàng hơn. 

Với thiết kế ưu việt, gọn nhẹ, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng, Ergo Lite là sự lựa chọn lý tưởng, giúp những chuyến đi ngắn trở nên dễ dàng và thư giãn hơn bao giờ hết. 

Nhờ sự tiên tiến về công nghệ và khả năng đem lại giá trị ý nghĩa cho cuộc sống, Karma đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng danh giá Taiwan Excellence 2021. Tương hiệu Karma sẽ có mặt tại triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021 vào 21-23 tháng 7 năm nay, mang đến những thông tin hữu dụng cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt về những cải tiến đột phá và ứng dụng của sản phẩm Ergo Lite.

Taiwan Excellence là giải thưởng vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội của Đài Loan, mang giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Được đánh giá dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và sản xuất, giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. 

Quay trở lại với Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan - Taiwan Expo 2021, được tổ chức từ ngày 21/07 đến 23/07 tới đây trên hình thức triển lãm trực tuyến 3D hoàn toàn mới đầy chân thật, 49 thương hiệu hàng đầu đạt giải Taiwan Excellence sẽ cùng mang tới các thiết kế hoàn mỹ và những giải pháp đột phá, đưa người dùng bước vào cuộc sống thông minh trong kỷ nguyên 4.0. 

Người tiêu dùng Việt sẽ không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng 360 độ những sáng tạo đột phá của Đài Loan mà còn tương tác với các đơn vị triển lãm một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi tại Taiwan Expo 2021. Đăng kí tham dự ngay hôm nay tại: https://taiwanexpo.vn/ và theo dõi các sản phẩm đạt giải Taiwan Excellence tại: https://www.facebook.com/taiwanexcellence.vn.

PV

 

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ergo-lite-doi-chan-thu-hai-giup-ban-chinh-phuc-moi-neo-duong-n197140.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY