Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Filler trắng da mặt – Bạn có tin không?

Nhiều người còn rất mơ hồ về khái niệm filler cũng như những công dụng của nó trong ngành thẩm mỹ. Liệu filler có mang lại hiệu quả trong việc giúp da mặt trắng sáng, căng bóng hay không? Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cũng thẩm mỹ viện Orchard tiêm botox tìm hiểu về khái niệm filler cũng như công dụng của nó trong việc làm trắng da mặt nhé!

Khái niệm dễ hiểu nhất của filler

Filler là một chất làm đầy an toàn, được cấp phép và sử dụng trong ngành làm đẹp tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Filler được chia thành nhiều loại trong đó phổ biến nhất là HA thực chất là một phân tử của đường, có kết cấu tự nhiên, tương thích cao với da và đặc biêt nó có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ nước. Các nghiên cứu đã chỉ ra,1gam HA có khả năng giữ đến 6 lít nước, bởi vậy đây được coi là chất dưỡng ẩm tuyệt vời nhất, an toàn nhất, giúp da căng bóng, mịn màng và trắng sáng.

Filler có giúp làm trắng da không?

Chúng ta cần biết rằng nguyên nhân chính dẫn đến da khô sạm, sần sùi, nhanh lão hóa đó là thiếu độ ẩm, mất nước. Việc đưa vào tầng biếu bì hay trung bì của da giúp nước có sẵn trong cơ thể kết hợp với Hyaluronic tạo thành một lớp gel ẩm lấp đầy các khoảng trống ở tế bào da, gia tăng độ ẩm cho da gấp 1000 lần.

Tiêm filler giúp gia tăng độ ẩm cho da gấp 1000 lần

Việc hình thành màng giữ nước còn giúp bảo vệ các sợi Collagen, giúp các sợi Collagen không bị đứt, gãy bởi các tác động bên ngoài, từ đó làm chậm quá trình lão hóa. Từ đó, da bạn sẽ luôn căng bóng, hồng hào và mang đến vẻ trắng sáng tự nhiên từ bên trong.

Tiêm filler trắng da có hại không?

Để xác định được điều này, việc nhìn vào thực tế là chuẩn nhất. Filler bản chất của nó không có hại, thậm chí còn là dưỡng chất rất tốt cho làm da như đã nói ở trên. Filler đã được các bác sỹ của Mỹ nghiên cứu và bộ y tế Mỹ cấp phép sử dụng trong ngành làm đẹp. Các trường hợp người nổi tiếng tiêm filler làm đẹp,Filler chuẩn sẽ không có hại

Tuy nhiên chúng ta vẫn bắt gặp các trường hợp tiêm filler hỏng và điều này vô tình đã làm các chị em còn mơ hồ về filler vội kết luận “oan” cho sản phẩm tuyệt vời này.

Để tránh tình trạng bầm tím sau tiêm, hoại tử thậm chí bị hỏng mắt, … chúng ta cần tìm đến những địa điểm có uy tín, cung cấp các filler chất lượng như

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/filler-trang-da-mat-ban-co-tin-khong-68034.html)

Chủ đề liên quan:

filler trắng da

Tin cùng nội dung