Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Gala tri ân “Người hùng ngành Y tế” tham gia phòng, chống dịch COVID-19

Tối ngày 5/7/2020, tại Phú Quốc, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp Bộ Y tế cùng Tập đoàn Vingroup (Vinpearl) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức chương trình Gala tri ân “Người hùng ngành Y tế” tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

Tham dự chương trình Gala tri ân “Người hùng ngành Y tế” có Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế; Đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Đồng chí Phạm Thanh Bình, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đại diện gần 70 đại biểu tiêu biểu đến từ 17 đơn vị trong cả nước trực tiếp tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 có thành tích xuất sắc được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Y tế Việt Nam tặng bằng khen.

Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế

Tại chương trình Gala tri ân “Người hùng ngành Y tế” tham gia phòng, chống dịch COVID-19, đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chúc mừng gần 70 anh hùng ngành y là những cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch của 17 đơn vị tiêu biểu nhất có mặt trong đêm gala tri ân tại Phú Quốc. Đồng chí cũng cảm ơn gia đình, người thân các chiến sĩ đã là hậu phương vững chắc để thầy Thu*c yên tâm cống hiến. Mong rằng kỳ nghỉ dưỡng hết sức ý nghĩa này giúp các thầy Thu*c phục hồi sức khỏe, tiếp tục cống hiến cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Sự quan tâm thiết thực của các nhà tài trợ là nguồn đông viên lớn, hết sức kịp thời, hiệu quả đối với các cán bộ y tế đã cống hiến hết mình cho công tác phòng chống Covid -19 trong thời gian vừa qua; đồng thời cũng tiếp thêm động lực để các cán bộ y tế tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn dân trong thời gian tới.

Trao bằng khen cho các cán bộ y tế tiêu biểu

Các đại biểu đã lắng nghe những chia sẻ về kỷ niệm, câu chuyện đáng nhớ nhất trên chiến dịch phòng, chống dịch COVID-19 để nhân dân cả nước cảm nhận và thấu hiểu được những hy sinh, vất vả của đội y, bác sĩ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch. Cũng trong chương trình lãnh đạo Bộ Y tế, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Y tế Việt Nam đã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu.

Nhân dịp này, hai đơn vị nhà tài trợ gửi đến 5000 cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch tiêu biểu nhất gói nghỉ dưỡng tại VINPEARL và 10.000 vé máy bay của hãng Hàng không Vietnamm Airline. Mỗi gói nghỉ dưỡng dành cho 4 người có thể thu xếp cùng gia đình nghỉ dưỡng tại Phú Quốc dịp này.

Phương Thảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/gala-tri-an-nguoi-hung-nganh-y-te-tham-gia-phong-chong-dich-covid-19-n176682.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY