Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gặp đúng người hôn nhân sẽ như... gánh xiếc: 1001 câu chuyện cưng xỉu của vợ Việt - chồng Tây khiến dân tình haha mỏi tay

Đám cưới cũng phải note lại ngày vì... sợ quên hay nói yêu vợ to như con... khủng long, đây là 1 trong những điều vô cùng dễ thương mà chồng Tây làm cho nhà văn Iris Cao mỗi ngày.

Cứ mỗi dịp Valentine là chúng ta lại được dịp vui vẻ vì... những của người khác. Bằng cách này hay cách khác thì tình yêu vẫn luôn tuyệt vời và khiến chúng ta không khỏi mong mỏi gặp được ai đó dành cho mình trong cuộc đời này.

Mới đây, hôn nhân của Iris Cao - một tác giả khá nổi tiếng với chồng Tây đã khiến dân tình thả tim mỏi tay vì "cưng xỉu". Iris Cao chia sẻ hài hước: "CHỒNG/ danh từ. Chồng là 1 người dưng. Gặp gỡ yêu thương nên lấy về ở chung suốt đời. Mọi người lấy chồng có mãn nguyện không, sao tôi lấy chồng xong đời tôi như gánh xiếc luôn đó. Tôi thì không có mẫu chồng điển hình nào đặt ra từ trước. Đang đi lơ ngơ thì đụng phải chồng tôi, tôi mang về sống tới giờ."

Iris Cao và chồng Tây trong ngày cưới

Cặp đôi hiện tại

Tiếp theo, những nhỏ trong đời sống hôn nhân của Iris Cao khiến nhiều người phải "Awww" lên vì quá đáng yêu. Đó là khi anh chồng đi đường cứ hái hoa dại tặng vợ, nói rằng yêu vợ to như... con khủng long hay ngày cưới cũng phải note lại vì... sợ quên. Chồng của Iris còn khiến vợ bất ngờ bằng cách tặng bánh kem gộp cả ba ngày lễ hay bất ngờ... xịt bông tuyết lên người vợ.

Phải note lại ngày cưới kẻo quên?

Yêu vợ to như con khủng long

Những hành động đôi khi đơn giản, đôi khi ngọt ngào và có cả... ngốc xít khiến ai cũng cảm nhận được tình yêu giản dị cùng sự yêu thương vô bờ bến. Được biết, Iris Cao và chồng đã kết hôn vào năm 2017 sau 3 năm hẹn hò. Hiện tại, họ chung sống ở Mỹ và cùng nhau tận hưởng cuộc sống êm đềm hay những chuyến đi cùng nhau đến khắp nơi.

Tặng vợ chiếc thùng rác xịn vì vợ thích thế

Cột chân vợ bằng dây quần để vợ không đi đâu được, cúi xuống buộc dây giày cho vợ

Bánh kem kỉ niệm 3 ngày luôn cho tiện

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gap-dung-nguoi-hon-nhan-se-nhu-ganh-xiec-1001-cau-chuyen-cung-xiu-cua-vo-viet-chong-tay-khien-dan-tinh-haha-moi-tay-20200214141706957.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mẹ anh nói nếu không cưới trong năm nay thì bốn năm nữa mới được cưới, năm tới tuổi anh không được lấy vợ, ba năm nữa là tam tai của tôi.
  • Nhiều người cho rằng chăm sóc sức khỏe sinh sản là việc làm chỉ dành cho những phụ nữ đã lập gia đình. Nhưng trong thực tế, việc chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm rất cần thiết,
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Với vai trò là tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ độc quyền với VietNamNet xung quanh câu chuyện của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào Nguyễn Bá Thanh.
  • Tôi từng cưới cả chồng Việt lẫn chồng Mỹ, xin nhận xét thẳng thẳn rằng nếu người phụ nữ nào khăng khăng đàn ông Việt tồi tệ và chỉ lấy chồng Tây thì cô ấy có vấn đề về nhận thức, rõ hơn là khái quát hóa vấn đề quá mức.
  • Do thiếu hiểu biết nên tình trạng hôn nhân cận huyết thống vẫn đã và đang xảy ra trong cộng đồng, đặc biệt là ở những nơi vùng sâu, vùng xa.
  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
  • Cha đẻ của thuyết tiến hóa Charles Darwin có lẽ không ngờ rằng hậu duệ của mình lại mắc phải chứng bệnh và dị tật bẩm sinh khủng khiếp đến vậy.
  • Các cặp đôi trước khi tiến đến hôn nhân cần khám tổng quát sức khỏe để tránh gặp những bệnh di truyền bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY