Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ghen tị với Quỳnh Anh vì có anh chồng tâm lý như Duy Mạnh: vợ bầu 3 tháng liền đưa đi nghỉ dưỡng, cưng chiều như công chúa

Hiện tại, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang đi nghỉ dưỡng cùng với bạn bè.

Mới đây, thông tin về việc Quỳnh Anh - vợ của cầu thủ Duy Mạnh đã có bầu 3 tháng khiến các fan ai nấy đều vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi trẻ. Mặc dù ngay từ trước khi cưới, ai cũng ngưỡng mộ với tình cảm và sự săn sóc mà Duy Mạnh dành cho công chúa béo, thế nhưng càng ngày, sự tâm lý và cưng chiều vợ của anh chàng cầu thủ này càng khiến cho dân tình cảm thấy ghen tị. Điển hình, vừa mới đây, ngay sau khi thông tin Quỳnh Anh có bầu được công khai, cặp đôi lại tiếp tục cùng nhau vi vu đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Dựa vào những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang cùng bạn bè đi du lịch và nghỉ ngơi ở biển.

Trên Instagram, cặp đôi liên tục đăng tải những hình ảnh về chuyến đi, còn không quên tag tên nhau liên tục.

Quỳnh Anh tiết lộ rằng tuy đi biển nhưng cô lại là kiểu người chỉ ăn thịt lợn kho và trứng rán...

Đặc biệt hơn cả chính là hình ảnh Duy Mạnh hái xoài xanh về để dầm muối ớt. Có vẻ như màn hái xoài này chính là để phục vụ công chúa béo đây?

Ghen tị với Quỳnh Anh vì có anh chồng tâm lý như Duy Mạnh: vợ bầu 3 tháng liền đưa đi nghỉ dưỡng, cưng chiều như công chúa - Ảnh 4.

Có một anh chồng tâm lý như Duy Mạnh thế này, bảo sao dân tình không ghen tị với công chúa béo Quỳnh Anh cơ chứ?

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ghen-ti-voi-quynh-anh-vi-co-anh-chong-tam-ly-nhu-duy-manh-vo-bau-3-thang-lien-dua-di-nghi-duong-cung-chieu-nhu-cong-chua-20200503152012956.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Cùng với sự gia tăng các bệnh thực thể, các rối loạn tâm lý cũng là “bạn đồng hành” của người cao tuổi (NCT), trong đó thường gặp là trầm cảm và lo âu. Một nghiên cứu mới đây tại Viện Lão khoa Việt Nam cho thấy,
  • “Ngày càng nhiều trẻ em hoặc gia đình gọi điện đến đường dây tư vấn về áp lực học hành, thi cử ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống”.
  • Tuổi mới lớn là thời gian có rất nhiều biến động trong tâm hồn cũng như hình thể của trẻ. Trẻ sẽ có những phản ứng mà bạn không ngờ tới.
  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
  • Khoa tâm lý BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận những trẻ có biểu hiện bất thường về thể chất nhưng không tìm thấy nguyên nhân y khoa như: đau bụng, nhức đầu, khó thở...
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY