Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Gia đình đại gia Minh Nhựa chi ít nhất gần 300 triệu để tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại, cậu ấm sướng từ trong trứng là có thật

Bữa tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của cháu ngoại đại gia Minh Nhựa diễn ra tại một Trung tâm tổ chức hội nghị sự kiện lớn ở TP.HCM.

Cách đây ít ngày, sự kiện sinh nhật 1 tuổi của cháu ngoại đại gia Minh Nhựa đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người đã bày tỏ sự ngỡ ngàng, choáng váng vì độ hoành tráng của bữa tiệc này.

Được biết, bữa tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của bé Jayden diễn ra tại một Trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện lớn ở TP.HCM. Nơi đây từng chứng kiến khoảnh khắc thành hôn thiêng liêng của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Doanh nhân Trung Tín, Đàm Thu Trang - Doanh nhân Cường Đô La, Lan Khuê - Doanh nhân John Tuấn Nguyễn...

Bữa tiệc có khoảng 200 khách mời, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng tham dự như: Diễn viên Tiến Luật, Rapper Wowy, doanh nhân Lê Đăng Khoa, NTK Anh Thư... cùng nhiều gương mặt rich kid đình đám trong "hội con nhà giàu Việt Nam".

Gia đình đại gia Minh Nhựa chi ít nhất gần 300 triệu để tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại,

Đại gia Minh Nhựa cùng con gái Minh Anh trong tiệc sinh nhật của bé Jayden.

Gia đình đại gia Minh Nhựa chi ít nhất gần 300 triệu để tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại,

Gia đình Tâm Nguyễn, Minh Anh và bé Jayden là một hot family được nhiều người yêu mến.

Từ những hình ảnh mà Minh Anh và Tâm Nguyễn chia sẻ cho thấy, tiệc sinh nhật của Jayden được tổ chức ngoài trời. Không gian nơi tổ chức tiệc được trang trí vô cùng lung linh, rực rỡ, lấy tông màu xanh làm chủ đạo, đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Sự xa hoa của bữa tiệc sinh nhật khiến không ít người tò mò về kinh phí mà vợ chồng con gái đại gia Minh Nhựa đã chi ra cho bữa tiệc sinh nhật đầu đời của cậu ấm nhà mình.

Qua tìm hiểu, tại nơi diễn ra tiệc sinh nhật của bé Jayden có 2 hình thức tổ chức tiệc với chi phí khác nhau:

- Phục vụ yến tiệc theo hình thức khẩu phần: Từ 1.415.000 đồng/khách. Thực đơn gồm 4 món mặn và 1 món tráng miệng.

- Phục vụ yến tiệc theo hình thức truyền thống: Từ 900.000 đồng/khách.

- Thức uống phục vụ trong vòng 2 giờ: Từ 285.000 - 425.000 đồng/khách/tùy chọn loại đồ uống.

Gia đình đại gia Minh Nhựa chi ít nhất gần 300 triệu để tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại,

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho bé Jayden.

Gia đình đại gia Minh Nhựa chi ít nhất gần 300 triệu để tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại, cậu ấm

Bữa tiệc được tổ chức vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp.

Gia đình đại gia Minh Nhựa chi ít nhất gần 300 triệu để tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại, cậu ấm

Jayden "dát" hàng hiệu từ đầu đến chân trong tiệc sinh nhật của mình. Điển hình là set đồ như trong ảnh có giá gần 25 triệu đồng.

Gia đình đại gia Minh Nhựa chi ít nhất gần 300 triệu để tổ chức sinh nhật cho cháu ngoại, cậu ấm

Chi phí trên đã bao gồm các dịch vụ khác như: Trang trí không gian tiệc tiêu chuẩn (bàn lễ tân, tranh ký tên, hộp đựng tiền mừng, sân khấu với lối đi tiêu chuẩn, hoa tươi trang trí tại bàn tiệc...). Bánh khai vị đầu giờ cho khách tham dự, bữa ăn nhẹ trước dành cho chủ tiệc, bánh kem trang trí cùng concept...

Tuy nhiên, giá trên chưa bao gồm chi phí phục vụ (5%) và thuế giá trị gia tăng (10%).

Như vậy, GIẢ SỬ gia đình đại gia Minh Nhựa chọn hình thức tổ chức phục vụ yến tiệc theo hình thức truyền thống với chi phí thấp nhất là 900.000 đồng/khách, thức uống là 285.000 đồng/khách thì họ sẽ phải chi số tiền như sau:

- Yến tiệc: 900.000 đồng x 200 khách = 180.000.000 đồng.

- Thức uống: 285.000 đồng x 200 khách = 57.000.000 đồng.

- Thuế giá trị gia tăng: 10% x 237.000.000 = 23.700.000 đồng.

- Phí phục vụ: 5% x 237.000 đồng = 11.850.000 đồng.

Tổng chi phí: 272.550.000 đồng.

Đây quả là một chi phí khủng cho một bữa tiệc sinh nhật. Điều đó cũng thể hiện sự giàu có và chịu chi của gia đình đại gia Minh Nhựa. Đồng thời một lần nữa khẳng định bé Jayden đích thị là rich kid "sướng từ trong trứng". Với sự khởi đầu hoành tráng thế này, Jayden chắc chắn là nhân tố hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-dinh-dai-gia-minh-nhua-chi-it-nhat-gan-300-trieu-de-to-chuc-sinh-nhat-cho-chau-ngoai-cau-am-suong-tu-trong-trung-la-co-that-2021032711090938.chn)
Từ khóa: hot mom - hot dad

Chủ đề liên quan:

hot mom - hot dad

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY