Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Gia hạn thời gian chạy, các thí sinh Virtual WOW Marathon Hội An 2020 có thêm cơ hội để chinh phục những giải thưởng hot

Bảng thành tích của Virtual WOW Marathon Hội An 2020 liệu có sự thay đổi gấp rút nào trong những ngày cuối này?

1 ngày trước thời gian kết thúc giải chạy ban đầu (25/08), BTC Virtual WOW Marathon Hội An 2020 đã thông báo trên fanpage gia hạn thêm thời gian chạy 7 ngày, tức là tới 31/08. Thông tin lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng runners tham gia giải chạy.

Gia hạn thời gian chạy, các thí sinh Virtual WOW Marathon Hội An 2020 có thêm cơ hội để chinh phục những giải thưởng hot - Ảnh 1.

Thông báo gia hạn thời gian mở đường đua của Virtual WOW Marathon Hội An 2020

Khi gia hạn giải chạy, nhiều VĐV dự đoán bảng thành tích của Virtual WOW Marathon Hội An 2020 sẽ có sự thay đổi gấp rút trong những ngày cuối. Theo đó, những ai chưa kịp thực hiện đường chạy sẽ có thêm 7 ngày để lên kế hoạch, chinh phục các cung đường và hoàn thiện các thử thách, đạt thành tích lung linh nhất.

Gia hạn thời gian chạy, các thí sinh Virtual WOW Marathon Hội An 2020 có thêm cơ hội để chinh phục những giải thưởng hot - Ảnh 2.

Với các VĐV đăng ký gói Wonder Run, việc chinh phục từng mốc thử thách sẽ quy đổi số tiền quyên góp tương ứng vào quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam

Gia hạn thời gian chạy, các thí sinh Virtual WOW Marathon Hội An 2020 có thêm cơ hội để chinh phục những giải thưởng hot - Ảnh 3.

Bảng thành tích tính đến 16h ngày 26/08 của Virtual WOW Marathon Hội An 2020, liệu sẽ có sự bứt phá nào trong những ngày gia hạn thời gian chạy không?

Bên cạnh có thêm thời gian hoàn thành các cung đường chạy đã đăng ký, thử thách "Khám phá nẻo đường chạy quen ngày lạ" do nhà tài trợ Biti's Hunter Running cũng có thêm thời gian để các thí sinh tranh tài. Xuyên suốt thử thách, đã có loạt cung đường ngoạn mục trên khắp Việt Nam được các thí sinh chia sẻ.

Ảnh: Phạm Minh Khoa, Ngọc Vân, Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Duy Hưng

Với mỗi thử thách "Khám phá đường chạy quen ngày lạ", BTC Virtual WOW Marathon và Biti's Hunter Running sẽ quyên góp 50.000 VNĐ đến các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Không những thế, 50 bài dự thi có số lượng like, share và comment nhiều nhất sẽ nhận được 50 đôi giày chạy thương hiệu Biti's Hunter Running trị giá 990.000 VNĐ.

Gia hạn thời gian chạy, các thí sinh Virtual WOW Marathon Hội An 2020 có thêm cơ hội để chinh phục những giải thưởng hot - Ảnh 5.

Gia hạn thời gian chạy, các thí sinh Virtual WOW Marathon Hội An 2020 có thêm cơ hội để chinh phục những giải thưởng hot - Ảnh 6.

Còn đây là loạt giải thưởng các thí sinh sẽ nhận được khi hoàn thành thử thách khi đủ điều kiện của BTC, và cả một chút may mắn!

Gia hạn thử thách nhưng quan trọng hơn là tinh thần thể thao, niềm hăng say chạy bộ và những giá trị mỗi thí sinh đóng góp được cho cộng đồng! Cùng bứt phá những ngày cuối này!

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 là giải chạy ảo được tổ chức chuyên nghiệp bởi WOW Holidays - đơn vị cung cấp những trải nghiệm du lịch hàng đầu, GreenHat và 84Race. Với thông điệp #StayStrongVietNam, giải chạy mang đến thử thách #WonderRun - thông qua mỗi km chạy của VĐV, BTC sẽ đóng 5000đ/km vào quỹ phòng chống Covid-19.

Thể lệ chi tiết chương trình xem tại đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gia-han-thoi-gian-chay-cac-thi-sinh-virtual-wow-marathon-hoi-an-2020-co-them-co-hoi-de-chinh-phuc-nhung-giai-thuong-hot-20200826154522406.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY