Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gia Lai: Phát hiện ca nhiễm thứ 14 đến nhiều nơi ở TP Pleiku

Chiều 3/2, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai cho biết, vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính SARS-CoV-2 là Tr.H.Th (SN 1986, phường Ia Kring, TP Pleiku). Như vậy, Gia Lai hiện đã ghi nhận 14 ca dương tính SARS-CoV-2.
Đường Nguyễn Đình Chiểu, TP Pleiku đã được phong toả. Đường Nguyễn Đình Chiểu, TP Pleiku đã được phong toả.

7h sáng 29/1, Th đi uống cà phê tại số 125/17 đường Hoàng Sa (phường IaKring, thành phố Pleiku), sau đó đi đào cây ở huyện Ia Grai (Gia Lai), rồi về ăn trưa tại số 46 đường Đống Đa (phường IaKring); về nhà bố mẹ ở đường Nguyễn Đình Chiểu. Từ ngày 30 đến ngày 31/1, Th ở nhà không đi đâu, sau đó được cách ly tập trung tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Thu hồi khẩn một loại Thu*c nhỏ mắt

Cục Quản lý Dược vừa có thông báo khẩn gửi các đơn vị liên quan về việc thu hồi Thu*c nhỏ mắt tobraquin của Ấn Độ sản xuất...

80% bệnh nhân COVID-19 mới không có triệu chứng

Theo PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế cho biết, qua phân tích 240 bệnh nhân COVID-19 mới đợt này cho thấy có đến 80% bệnh nhân không có triệu chứng.

Bình Dương thông báo kết quả xét nghiệm những người tiếp xúc gần với BN 1801

Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy, những người ăn chung bàn, ngồi chung xe với bệnh nhân 1801 ở Bình Dương đều âm tính. Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã đưa đi cách ly với tất cả những người từng tiếp xúc với mẹ con bệnh nhân 1801 này.

Tiền Lê

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/gia-lai-phat-hien-ca-nhiem-thu-14-den-nhieu-noi-o-tp-pleiku-1788702.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY