Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Giá vàng giảm mạnh sau khi FED dự kiến giảm lãi suất về âm và tỉ lệ thất nghiệp tại Mỹ tăng kỷ lục

Giá vàng hôm nay 3/6 tiếp tục tăng và nằm trên đỉnh cao

Giá vàng trong nước

Tập đoàn vàng bạc đá quý doji niêm yết giá vàng sjc ở mức: 48,48 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,66 triệu đồng/lượng (bán ra)

Công ty vàng bạc đá quý sài gòn niêm yết giá vàng sjc mua vào là 48,48 triệu đồng/lượng và giá bán ra ở mức 48,85 triệu đồng/lượng với thị trường hà nội. 

Giá tại TP HCM là 48,48 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 48,83 triệu đồng/lượng chiều bán ra, giảm 170.000 đồng/lượng ở chiều mua và 150.000 đồng/lượng chiều bán, so với phiên giao dịch ngày hôm qua.

Doji giảm lần lượt 170.000 đồng/lượng và 140.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra

Giá vàng thế giới

Đến đầu giờ sáng nay (giờ việt nam), giá vàng thế giới giao ngay ở mức 1.698,6 usd/ounce (theo kitco news). mức giá này tương đương khoảng 48,9 triệu đồng/lượng nếu được quy đổi theo giá usd tự do.

Giá vàng thế giới lao dốc mạnh sau khi chính quyền ông donald trump bất ngờ công bố số lượng người mất việc chỉ bằng chưa tới 1/3 so với dự báo và chứng khoán thế giới đồng loạt tăng mạnh.

Kỳ vọng gia tăng các biện pháp kích thích toàn cầu kết hợp với sự lạc quan về triển vọng phục hồi kinh tế nhanh hơn đang đẩy các TTCK lên mức cao nhất trong 3 tháng và làm giảm sức hấp dẫn của các tài sản an toàn như vàng và đô la Mỹ.

Theo đó, báo cáo việc làm quốc gia ADP của Mỹ cho thấy số người mất việc trong tháng 5 chỉ ở mức 2,7 triệu người, thấp hơn rất nhiều so với dự báo khoảng gần 9 triệu trước đó.

Bên cạnh đó, chứng khoán Mỹ cũng tiếp tục tăng điểm và đã bứt phá hơn 40% kể từ đáy.

Minh Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/gia-vang-giam-manh-sau-khi-fed-du-kien-giam-lai-suat-ve-am-va-ti-le-that-nghiep-tai-my-tang-ky-luc-post81441.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY