Kinh tế xã hội hôm nay

Giải cứu thành công 8 thuyền viên tàu Vietship 01 vào bờ an toàn

MangYTe - Tất cả các thuyền viên mắc kẹt trên tàu Vietship 01 đã được lực lượng đặc công hải quân và máy bay trực thăng giải cứu, đưa vào bờ an toàn.

Sáng 11/10, lực lượng đặc công hải quân và máy bay trực thăng đã cứu thành công những thuyền viên mắc kẹt trên chiếc tàu vietship 01, đưa vào bờ an toàn.

Trực thăng được điều động giải cứu các thuyền viên gặp nạn.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng, lực lượng đặc công bơi ra tiếp cận con tàu, phía bên trên máy bay trực thăng thả dây xuống con tàu. sau đó, các thuyền viên bám vào dây, và được kéo vào bờ.

Cụ thể, trong những người mắc kẹt trên tàu, một người được lực lượng đặc công tiếp cận và đưa vào bờ, một người bơi vào thì được lực lượng đặc công ứng cứu, những người còn lại được trực thăng tiếp cận cứu vào bờ.

Hàng ngàn người dân đổ về theo dõi vụ việc.

Thuyền viên cuối cùng được lực lượng đặc công hải quân đưa vào bờ.

Đến khoảng 9h, người cuối cùng trên chiếc tàu được đưa vào bờ. tất cả các thuyền viên ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. hiện sức khỏe của các thuyền viên đã ổn định.

Việc giải cứu những người trên chiếc tàu vietship được rất nhiều người quan tâm. nhiều người dân đa số tại huyện gio linh và triệu phong đến bờ biển xã triệu an (huyện triệu phong) để theo dõi vụ việc.

Sau nhiều ngày mắc kẹt trên tàu vietship 01, các thuyền viên đã được giải cứu vào bờ an toàn.

Đại diện tàu vietship có mặt tại hiện trường cho hay, thuyền viên trên tàu đang bị thiếu một người. sở chỉ huy tiền phương cho biết các thuyền viên được cứu xác nhận trên tàu không còn người. sáng nay cơ quan chức năng phát hiện một thi thể dạt vào bờ. quân khu 4 đã yêu cầu giám định xem thi thể vừa phát hiện sáng nay có phải người của tàu vietship 01 hay không.

Hoàng Thông

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/giai-cuu-thanh-cong-8-thuyen-vien-tau-vietship-01-vao-bo-an-toan-20201011144135531.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY