Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giải mã nhà hàng Trung Hoa đang khiến hàng loạt sao Việt “phải lòng”

Có gì ở Hua Mulan – nhà hàng đang khiến các hoa hậu và sao Việt đồng loạt check-in?

Gần đây, hoa hậu mỹ linh, hoa hậu ngọc hân, á hậu phương nga cùng nhiều sao việt như angela phương trinh, tuấn hưng, diễn viên phương oanh… đều háo hức check-in tại một nhà hàng khiến nhiều người tò mò. nhà hàng hua mulan này có gì mà lại “được lòng” những ngôi sao đình đám nhất đến vậy?

Diễn viên Thanh Hương cùng dàn diễn viên của Quỳnh Búp Bê tại Hua Mulan

Diễn viên Phương Oanh cũng cùng gia đình dùng bữa tối tại Hua Mulan

Yếu tố chính giúp hua mulan ghi điểm có lẽ là nhờ hương vị đặc sắc và độc đáo. người ta thường nói: “ăn cơm tàu, ở nhà tây, lấy vợ nhật”. từ đó có thể thấy văn hóa được đánh giá rất cao.

Ẩm thực trung hoa được coi là ẩm thực mang đậm nét phương đông. đến với thế giới là đến với những món ăn truyền thống từ mọi miền đất nước của họ. cũng có nhiều điểm tương đồng, gần gũi với khẩu vị của người việt. vì vậy, những món ăn tại hua mulan như lẩu, chân gà rút xương, mực nhúng… đều vừa lạ miệng nhưng vẫn dễ ăn, dễ gây thương nhớ.

Các món ăn của Hua Mulan cực kì hấp dẫn

Không thể bỏ qua món lẩu hấp dẫn

Nguyên liệu để tạo nên những món ăn đặc sắc tại Hua Mulan đều là nguyên liệu cao cấp, luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Khi ăn lẩu, khách hàng sẽ cảm nhận được nước dùng với vị ngọt tự nhiên của xương tươi hầm kĩ, tuyệt nhiên không có vị lờ lợ khó chịu do sử dụng mì chính hay các chất phụ gia. Những món ăn điểm tâm như bánh bao óc chó, bánh chè nem cũng mang lại hương vị rất đặc sắc, ấn tượng khiến người ta chỉ muốn ăn, ăn nữa, ăn mãi.

Với thực đơn đa dạng, phong phú là sự kết hợp hoàn hảo của gia vị thượng hạng, nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp của hua mulan đã làm nên những món ăn tuyệt vời chuẩn vị như đang ăn tại trung quốc! chính vì vậy, hua mulan đã trở thành điểm đến yêu thích của những người đẹp và đình đám.

Dàn hoa hậu hẹn hò tại Hua Mulan

Hoa hậu mỹ linh, chọn hua mulan để đón sinh nhật bên cạnh người thân và bạn bè. không gian đậm nét trung hoa với bức thủy kính độc nhất vô nhị, thiết kế tỉ mỉ với đèn lồng đỏ, các bình gốm sứ kiểu trung rất sang trọng nhưng vẫn gần gũi, ấm cúng.

Hoa hậu Ngọc Hân đón sinh nhật bên gia đình

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hua mulan còn rất tâm lý khi hỗ trợ khách hàng trang trí không gian cho phù hợp với một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ. vì vậy, đến những những vị phụ huynh khó tính của các người đẹp cũng bị chinh phục hoàn toàn. với sức chứa 120 người lại nằm ở khu vực trung tâm, hua mulan rất thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình. mọi khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh gia đình, người thân của bạn cũng sẽ được thợ chụp ảnh của ghi lại và dành tặng bạn. có thể nói, ít nào lại có được sự chỉn chu, tâm lý và chu đáo trong từng chi tiết nhỏ như hua mulan.

Người đẹp phương oanh của phim “quỳnh búp bê” hay nữ diễn viên xinh đẹp cũng thường xuyên ghé đến hua mulan để ăn tối và dịp cuối tuần. cô nàng vốn rất kén chọn trong việc ăn uống để giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng nhưng cũng hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng của các món ăn tại hua mulan.

Các đã bị hua mulan chinh phục hoàn toàn nên chắc chắn, bạn sẽ không ngoại lệ. không chừng ăn xong 1 lần lại ghiền luôn cho mà xem!

Nhà hàng Hua Mulan

Địa chỉ: 92D Lý Thường Kiệt

Hotline: 088 884 82 92

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/HuaMulanRestaurant/.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/giai-ma-nha-hang-trung-hoa-dang-khien-hang-loat-sao-viet-phai-long-2018120617205508.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY