Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giải mã tâm lý: Màu sắc trang phục yêu thích nói gì về năng lực của bạn?

Màu sắc trong tủ đồ công sở nói gì về tính cách và tài năng của bạn?

Bất kể ưa thích là gì, mỗi màu trong tủ quần áo của bạn sẽ nói lên điều nào đó về tính cách. mặc dù bạn có thể không ý thức về tác động của

Đây không chỉ là sở thích, theo góc nhìn tâm lý,

Trong trị liệu màu sắc, màu đỏ là một màu thú vị để tương quan với cảm xúc, bởi vì nó ở cả hai đầu của quang phổ. Một đầu bạn cảm nhận được hạnh phúc, đam mê. Mặt khác, bạn dễ bị kích động, ám ảnh và tức giận.

Màu đỏ là màu của năng lượng, đam mê, sức mạnh, sự hoạt bát, thu hút và lãng mạn. bạn táo bạo và gợi cảm và thích thu hút sự chú ý bằng cách tạo ra một tác động thị giác mạnh mẽ. bạn thích nắm quyền chủ động khi mặc màu đỏ yêu.

Hầu hết mọi người

3. Màu hồng

Màu hồng là màu của tình yêu vô điều kiện, nuôi dưỡng và bao dung. Khi một người đàn ông mặc màu hồng, điều đó có nghĩa là anh ta nam tính và tự tin về bản thân.

4. Vàng

Màu của nắng - vàng là dấu hiệu của hạnh phúc, lạc quan, vui vẻ và trí tuệ. Màu vàng có thể khiến bạn cảm thấy sáng tạo, hạnh phúc và đưa bạn vào tâm trạng tích cực.

Nếu thích mặc màu vàng, bạn là người năng động, hoạt bát, năng động, sôi nổi và mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh.

Bạn là một người vui vẻ, thông minh, truyền cảm hứng và thích làm việc chăm chỉ để hoàn thành bất kỳ dự án nào. Mặc màu vàng giúp tăng cường sự tập trung, năng suất và tâm trạng của bạn.

5. Màu xanh dương

Màu xanh là một màu mát mẻ và nhẹ nhàng. Mặc màu xanh có nghĩa là bạn rất tự tin, trung thành, thông minh và là một người yêu chuộng hòa bình. Quần áo màu xanh làm cho bạn cảm thấy bình tĩnh và kiểm soát mọi tình huống.

Bạn là một nhân viên tích cực và sáng tạo, sống theo các quy tắc và nguyên tắc của riêng mình. những người

Màu cam là màu của năng lượng, tham vọng và ấm áp. nếu thích mặc màu cam thì bạn là một người tích cực trong một tâm trạng nhiệt huyết.

Màu xanh lá cây gắn liền với tiền bạc và thiên nhiên, là gam màu chứa năng lượng của sự bình tĩnh. Mặc màu xanh lá cây rất nhiều có nghĩa là bạn yêu thiên nhiên và bạn là một người giàu có, cả về tài chính và tinh thần. Sự rung cảm lôi cuốn của bạn giúp người khác chữa lành cảm xúc và tinh thần.

Những người yêu màu xanh lá cây có một trái tim mềm mại, thích chăm sóc người khác. Những người mặc màu xanh lá cây được coi là đáng tin cậy và có cảm xúc tích cực. Bạn được kết nối chặt chẽ với thiên nhiên và tận hưởng một cuộc sống xã hội năng động, vui vẻ. Màu xanh lá cây cũng tăng cường sự sáng tạo theo dấu ấn cá tính của mỗi người.

8. Trắng

Tủ quần áo của bạn có nhiều váy áo và phụ kiện màu trắng không?

Nếu sở hữu nhiều đồ

9. Nâu

Đây là một sắc thái ổn định, vững chắc. nếu bạn 10. Xám

Màu xám là một

Theo góc nhìn tâm lý, màu sắc quần áo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giai-ma-tam-ly-mau-sac-trang-phuc-yeu-thich-noi-gi-ve-nang-luc-cua-ban-20200615115907103.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Cùng với sự gia tăng các bệnh thực thể, các rối loạn tâm lý cũng là “bạn đồng hành” của người cao tuổi (NCT), trong đó thường gặp là trầm cảm và lo âu. Một nghiên cứu mới đây tại Viện Lão khoa Việt Nam cho thấy,
  • Màu sắc nước tiểu cũng là một dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn. Bởi vậy, nếu thấy nước tiểu có màu bất thường, bạn nên đi khám ngay nhé.
  • “Ngày càng nhiều trẻ em hoặc gia đình gọi điện đến đường dây tư vấn về áp lực học hành, thi cử ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống”.
  • Tuổi mới lớn là thời gian có rất nhiều biến động trong tâm hồn cũng như hình thể của trẻ. Trẻ sẽ có những phản ứng mà bạn không ngờ tới.
  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
  • Khoa tâm lý BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận những trẻ có biểu hiện bất thường về thể chất nhưng không tìm thấy nguyên nhân y khoa như: đau bụng, nhức đầu, khó thở...
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.