Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Giải pháp nào cho những cơn ho, đau rát họng?

Không khí ô nhiễm, thời tiết thay đổi, đặc biệt khi tiết trời sang đông, các bệnh về đường hô hấp như ho, viêm họng, viêm amidan lại “vào mùa”. Có người chỉ bị trong thời gian ngắn, nhưng cũng không ít người bị ho dai dẳng kéo dài hoặc tái đi tái lại; gây mệt mỏi, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.“Làm thế nào để chữa khỏi” không chỉ là nỗi niềm, lo lắng của người bệnh mà còn là trăn trở của những người trong ngành Thu*c, những Lương y tâm huyết với nghề.
Bạn đã làm đủ cách để chữa ho?

“Con tôi cơ địa nóng nên bé hay bị viêm họng, ho nhiều. Đa số những lần viêm họng, bé đều bị sốt. Những hôm đầu, ngoài cho bé uống Thu*c hạ sốt, tôi thường chưng tắc với mật ong hoặc đường phèn để uống kèm. Nếu không đỡ, tôi đưa bé đi bác sỹ và uống kháng sinh điều trị” chị Ngô Thị L. (Biên Hòa, Đồng Nai) kể lại.

Còn trường hợp anh Nguyễn Văn H., nhân viên văn phòng tại Tp.HCM chia sẻ: “Tôi ít khi bị ho nhưng mỗi lần ho thì ho nhiều, ho dai dẵng. Ho ngày, ho đêm. Trưa ở cơ quan tôi không dám nghỉ trong phòng vì sợ ảnh hưởng đến giấc trưa của đồng nghiệp. Tối thì mất ngủ vì những cơn ho hành hạ”. Thế là sau một tuần thử đủ cách không khỏi, anh đành tìm đến bệnh viện lớn để chữa trị.

Kết quả nội soi mũi họng là viêm xoang, viêm amidan và anh phải dùng kháng sinh điều trị trong 2 tuần. “Biết là dùng nhiều kháng sinh không tốt nhưng đó là cách nhanh nhất để chấm dứt tình trạng này” anh cho biết.

Đa số người bệnh thường không biết ho bắt nguồn từ đâu. Nhưng khi ho dai dẳng kéo dài, không có dấu hiệu thuyên giảm hoặc trở nặng mới tìm cách chữa trị. Đơn giản nhất là các bài Thu*c dân gian dễ thực hiện tại nhà như tắc chưng đường phèn hay mật mong, uống rau tầng dày lá… Nhanh chóng tiện lợi hơn là ra hiệu Thu*c mua Thu*c Tây hoặc tìm đến bác sỹ khám và uống Thu*c theo toa. Một số khác thì tin dùng Thu*c Đông Y vì bệnh đã lâu, tái đi tái lại nhiều lần. Nhưng dù bất kỳ phương pháp nào người bệnh cũng chỉ mong muốn nhanh khỏi, để không ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày.

Đi tìm giải pháp “Thanh nhiệt – Giảm ho, đau rát họng

Với mong muốn tìm kiếm một giải pháp hữu ích cho những người bệnh, chúng tôi đã tìm đến Lương Y Thanh Tuấn – một Lương Y đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành Thu*c Đông Y, nghiên cứu nhiều phương Thu*c chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân.

Ông chia sẻ: “Mỗi ngày nhà Thu*c tiếp nhận nhiều cuộc điện thoại xin tư vấn của bệnh nhân, trong đó rất nhiều trường hợp bị bệnh liên quan đến đường hô hấp như ho, viêm họng cấp và mạn tính. Đa phần họ đều rất mệt mỏi vì dù thử nhiều cách mà chưa khỏi. Và rất mong tìm được một phương Thu*c hiệu quả mà không gây tác dụng phụ”.

Thấu hiểu được những tâm tư, lo lắng cũng như những khó chịu mà người bệnh phải trải qua, Lương Y Thanh Tuấn đã dày công nghiên cứu và bào chế ra một sản phẩm Đông Y độc đáo theo công thức gia truyền.

Đây là sản phẩm dạng viên nang, dễ uống. Điều đặc biệt của sản phẩm này là trong mỗi viên nang Thanh Phế Nhiệt có sự kết hợp tuyệt vời của 16 vị thảo dược tự nhiên mang đặc tính điều trị các bệnh về đường hô hấp gồm: Cát cánh, bách bộ, xuyên bối mẫu, cam thảo, đương quy, mạch môn, bạch truật, kim ngân hoa, hoàng kỳ… rất tốt cho người bị ho, đau họng, viêm họng. “Dược liệu hoàn toàn tự nhiên, đạt chuẩn nguyên liệu sạch GAP-WHO được sản xuất theo quy trình khép kín từ chọn lọc, sơ chế, nấu cao, vô nang, đóng chai… đảm bảo an toàn cho người sử dụng” Lương Y Thanh Tuấn khẳng định.

Được biết, sản phẩm còn là kết quả từ đề tài tâm huyết của Lương Y Thanh Tuấn trong nghiên cứu điều trị các bệnh đường ho hấp bằng Thu*c Đông Y. Ông cũng bày tỏ niềm tin và hy vọng “Giải pháp này sẽ cung cấp một giải pháp hiệu quả giúp Giảm ho, đau rát họng, viêm họng và mang lại sự dễ chịu cho người bệnh”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/-giai-phap-nao-cho-nhung-con-ho-dau-rat-hong-n126332.html)

Chủ đề liên quan:

cơn ho đau rát họng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY