Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Sữa dê có tốt cho trẻ hay không?

Tại Châu Âu, sữa dê là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng cho con vì loại sữa này có nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, sữa dê được sản xuất tại Hà Lan là nguồn sữa dê dồi dào và chất lượng do đất nước này có khí hậu ôn hòa, thích hợp cho dê phát triển. Tại Việt Nam, nhiều mẹ tin tưởng bổ sung sữa dê để trẻ phát triển toàn diện. Vậy sữa dê có thực sự tốt? Thành phần, công dụng của loại sữa này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chất béo

Trong sữa dê có chứa các acid béo chưa bão hòa, đây là các chất rất có lợi cho sức khỏe con người. Ngoài ra, kích thước hạt cầu béo của sữa dê nhỏ, giàu acid béo chuỗi ngắn và chuỗi trung bình, nó giúp cho enzyme lipase trong ruột dễ dàng phân hủy, được cơ thể hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng. Chính vì cơ chế này mà sữa dê uống mát, dễ uống và dễ tiêu hoá.

Hàm lượng acid béo có trong sữa dê cao nên đây cũng là 1 trong những điểm cộng của loại sữa này. Không chỉ chứa thành phần khoáng chất, Protein và Vitamin nổi trội hơn mà với kích thước các phân tử acid béo trong sữa dê nhỏ hơn sẽ giúp dễ hấp thụ và không gây kích ứng trong ruột.

 

Phân tử chất béo dễ hấp thu có trong sữa dê

Protein và khoáng chất

Sữa dê chứa nhiều acid amin thiết yếu mà cơ thể người không tự tổng hợp được như tryptophan, lysine, valine, isoleucine, cystine, tyrosine….Với nguồn protein dồi dào như vậy, sữa dê cung cấp 1 lượng dinh dưỡng dồi dào. Ngoài ra, sữa dê giàu các khoáng chất Ca, P, Mg, Fe, Cu, Zn có sinh khả dụng cao, dễ hấp thu. Sữa dê chứa nhiều vitamin A, B2, kali, mangan, đồng... Lượng canxi và protein trong sữa dê cũng nhiều hơn các loại sữa khác.

Sữa dê phong phú khoáng chất, can-xi, giúp xương chắc khỏe, làm tăng tỷ trọng xương. Đặc biệt canxi và sắt trong sữa dê ít tương tác ức chế hấp thu lẫn nhau. Vitamin A trong sữa dê ở dạng "sơ khai" giúp cơ thể tăng khả năng chuyển hóa năng lượng. 

Giàu Omega 6

Sữa dê giàu Omega 6 (ARA, linoleic) cần thiết cho quá trình hoàn thiện não bộ của trẻ nhỏ. Sữa dê ít cholestetol do đó nó tốt cho sức khỏe tim mạch. Trong sữa dê có sẵn gốc đường oligosaccharides còn được gọi là chất xơ hoà tan giúp hạn chế táo bón, kích thích tăng sinh hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

Sữa dê có rất nhiều dưỡng chất quý,  tốt cho trẻ em và trẻ đang trong giai đoạn dậy thì. mặt khác, nếu sữa dê được bổ sung thêm sữa non colostrum, enzyme tiêu hóa, 2′-fl hmo, aquamin f, dha … thì sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện hơn, từ trí não, thị giác cho đến chiều cao, cân nặng, điều mà trẻ em nào cũng cần trong giai đoạn trưởng thành.

Thấu hiểu điều này, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dược Quốc Tế - thương hiệu Tasuamum đã cho ra đời sản phẩm sữa dê Goat Tokao IQ Tasuamum. Đây là dòng sữa bột với nhiều đột phá từ công thức cho đến thành phần với nguồn sữa dê nhập khẩu từ Hà Lan, sữa non nhập khẩu từ Mỹ, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, đạt chuẩn GMP, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

 

Sữa dê Goat Tokao IQ Tasuamummở ra xu hướng mới chăm con phát triển toàn diện

Goat Tokao IQ Tasuamum không chỉ cung cấp hàm lượng sữa dê cao mà còn bổ sung 5 enzyme tiêu hóa. Đây là một trong những điểm khác biệt của Goat Tokao IQ Tasuamum. Ngoài ra, Goat Tokao IQ Tasuamum còn chứa đạm gley và rất nhiều các loại dinh dưỡng, khoáng chất tốt, phù hợp với trẻ em như: vitamin A, vitamin C. vitamin D3, vitamin E, vitamin B5, vitaimin B6, vitamin B12,...Chiết xuất tổ yến cao cấp từ Nha Trang Khánh Hòa, các loại khoáng chất khác…

Với nhiều dưỡng chất quý, sữa Goat Tokao IQ Tasuamum giúp trẻ bổ sung các dinh dưỡng cần thiết phát triển trí não, thị giác, giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, giảm táo bón, giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng cân, giúp phát triển chiều cao.

goat tokao iq tasuamum đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để đảm bảo cho trẻ có sự phát triển toàn diện

Là sản phẩm của thương hiệu tasuamum, thương hiệu đã có 10 năm đồng hành cùng mẹ và bé với rất nhiều sản phẩm chất lượng, sữa goat tokao iq tasuamum đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để đảm bảo cho trẻ có sự phát triển toàn diện về chiều cao, trí não, đề kháng, cân nặng.

Sản phẩm đã được hàng triệu bà mẹ tin dùng và có mặt rộng rãi tại các nhà Thu*c, bệnh viện, shop sữa trên toàn quốc.

Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Thương nhân phân phối sản phẩm:

Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Dược quốc tế

Địa chỉ: Tầng 2, BT12, số nhà 8, Khu đô thị mới Phú Lương, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Hotline: 024 3553 5917

Website: https://tasuamum.vn/

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/sua-de-co-tot-cho-tre-hay-khong--n197199.html)

Chủ đề liên quan:

cho trẻ t cho trẻ tốt cho trẻ

Tin cùng nội dung

  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY