Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai hôm nay

Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai

Giao bài tập vẽ mẹ của em cho bé mẫu giáo, cô giáo xem bức tranh mà hết hồn

Trẻ em rất ngây thơ, giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Chúng thường chú ý hoặc quan sát những thứ, hiện tượng mà người lớn thường không để ý.

"vẽ mẹ của em" chắc chắn sẽ là bài tập mà hầu hết bé mẫu giáo nào cũng từng trải qua. với các em, bé chưa hình dung ra được phải vẽ mẹ của mình sao cho "đúng bản gốc" mà chỉ vẽ theo ý nghĩ của mình, vào một khoảnh khắc nào đó của mẹ mà bé nhớ mãi: đó có thể là khi mẹ nấu ăn hay khi mẹ đến trường đón bé về.

giao bai tap

Mới đây, một cô giáo mẫu giáo trùng khánh, trung quốc đã giao bài tập về nhà như vậy cho các học sinh của mình. tuy nhiên khi nhận được hình vẽ thì cô đã không thể nhịn được cười. một số bé vẽ mẹ đang mặc đồ ngủ và ngủ trên ghế sofa hay dùng điện thoại di động, số khác lại vẽ mẹ đang đập con gián, có bé lại vẽ mẹ có nhiều hơn 2 bàn tay.

giao bai tap

Những bức tranh cô giáo nhận được từ học sinh.

Tuy nhiên, có lẽ bức hình khiến cô giáo ấn tượng nhất chính là hình ảnh một bà mẹ đang ngồi ở nhà và chơi bài. chắc hẳn, bé mẫu giáo đã từng chứng kiến cảnh mẹ mình đánh bài ở nhà nên khi được giao đề tài vẽ mẹ của mình, em bé đã nghĩ ngay đến cảnh tượng đó và vẽ.

giao bai tap

Mẹ của em lúc nào cũng thích chơi bài.

Tại sao trẻ nhỏ thường vẽ tranh khác so với những gì người lớn nghĩ?

có một sự khác biệt hoàn toàn giữa người lớn và trẻ em. ví dụ khi có 1 đồng tiền xuất hiện trước mặt người lớn và trẻ em. hình ảnh xuất hiện trong não người lớn và trẻ em không giống nhau. nếu người lớn nghĩa rằng đồng tiền này có thể mua những thứ nhu yếu phẩm hàng ngày thì trẻ em chỉ có thể muốn mang đi mua bánh kẹo hoặc kem. vì vậy, những bức tranh bé vẽ sẽ khác so với tưởng tượng của người lớn.

giao bai tap

Trẻ có thể nhận thấy những chi tiết mà người lớn không nhận thấy. Người lớn thường nghĩ rằng họ hiểu biết nhiều hơn so với trẻ nhỏ. Đó là sự thật nhưng nếu người lớn và trẻ cùng lúc quan sát một sự vật hoặc sự kiện, trẻ sẽ không nhất thiết phải quan sát ít hơn người lớn, thậm chí bé còn quan sát nhiều chi tiết mà người lớn không chú ý.

Trẻ có trí tưởng tượng phong phú. Trẻ nhỏ vốn dĩ có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Trong quá trình trưởng thành những trí tưởng tượng này sẽ bị hạn chế và thay vào đó là những suy nghĩ khác của người lớn. Vì vậy, nói về trí tưởng tượng thì đương nhiên trẻ phong phú hơn cha mẹ đấy.

Theo Chi Chi (Dịch theo Sohu) (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/nuoi-con/giao-bai-tap-ve-me-cua-em-cho-be-mau-giao-co-giao-xem-buc-tranh-ma-het-hon-c13a418756.html)

Tin cùng nội dung

  • Trước khi trẻ đi mẫu giáo cần trang bị cho trẻ biết cách nhấn nút xả nước, cách rửa tay và lau tay khô sau khi đi vệ sinh, cởi và mặc quần áo sau khi đi vệ sinh, lưu ý khi nền nhà trơn...
  • Những bài tập thể dục dưới đây không chỉ đánh lùi stress mà còn giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận Sinh d*c và đảm bảo hiệu suất phòng the không đi xuống khi bạn cần nó.
  • Một giáo viên tiếng Anh trung học ở tiểu bang MarylandMỹ đã buộc phải xin lỗi sau khi giao bài tập về nhà “quái dị” cho học sinh với yêu cầu các em vận dụng những kiến thức và cấu trúc văn phạm đã học để mô tả cụ thể và sống động làm thế nào để… giết ch*t cô giáo.
  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Làm việc nhiều giờ trước máy tính, lười vận động hay thói quen ăn vặt nhiều là những “chất xúc tác”hiệu quả cho lượng mỡ thừa tích tụ nhanh vùng bụng, eo, đùi, bắp tay và bắp chân.
  • Những nghề nghiệp như dân văn phòng, thợ kim hoàn, chế tác... thường gây mệt mỏi và thậm chí là các bệnh do ngồi nhiều mà ra.
  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Dù ngồi 1 chỗ, công việc ngập đầu, bạn hoàn toàn có thể duy trì sức khỏe bằng các bài tập đơn giản sau.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY