Dáng đẹp hôm nay

Giao mùa nên mặc gì mới đẹp và sang như Jennie (BlackPink)?

Thời tiết giao mùa, ẩm ướt khó chiều vậy nhưng đã là phụ nữ thì dù thế nào vẫn phải ăn mặc gọn gàng và đẹp sang chảnh như Jennie (BlackPink).

Jennie (BlackPink) không chỉ nổi tiếng với tài năng nghệ thuật, vẻ đẹp khó cưỡng mà còn bởi gu thời trang "không chê vào đâu được" của mình. Những kiểu phối đồ cô mặc đều đơn giản, dễ học hỏi và đặc biệt có tính ứng dụng cao.

Thời tiết giao mùa ẩm như thế này có lẽ rất nhiều bạn nữ ngại mặc váy vóc dài lòe xòe hay những bộ đồ bí bức khó chịu. Vậy nhưng để dù thời tiết cũng có thể lên đồ vừa gọn gàng đơn giản lại vừa đẹp sang thì hãy học hỏi ngay Jennie (BlackPink) nhé.

Legging kết hợp với áo denim, jacket và blazer

Mùa ẩm ướt chắc chắn ưu tiên hàng đầu của các cô nàng phải là những chiếc quần legging, tregging gọn gàng tôn dáng mà năng động tiện dụng. Vậy phối legging với gì thì mới đẹp?

Set đồ này Jennie kết hợp legging cùng áo denim, sneaker trắng và một chiếc khăn nhìn vô cùng đơn giản nhưng lại rất năng động, thời thượng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1996 cũng rất thích kết hợp quần legging đen với những chiếc jacket lông cừu hoặc da nhám cùng những đôi boots cổ thấp cao gót.

Những chị em nào thích phong cách mạnh mẽ như menswear thì hãy tham khảo cách phối legging với blazer cực sang và khí chất này của Jennie.

Baggy jean

Những chiếc quần baggy jean gọn gàng chứ không hề dài rộng lùng thùng như những chiếc quần bò ống rộng cũng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp với sơ mi, áo len mỏng, áo phông freesize hay thậm chí là crop top khoe eo và hack chân dài như Jennie.

Váy ngắn

Nếu bạn ngại mặc váy lòe xòe lướt thướt dễ lấm bẩn vậy hãy chọn ngay những kiểu váy ngắn ôm body cực xinh như của Jennie.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/giao-mua-nen-mac-gi-moi-dep-va-sang-nhu-jennie-blackpink-4065340-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, hiện tượng hoa mắt chóng mặt đột ngột - mặt mày xây xẩm, là “huyễn vựng”.
  • Tật ngón tay bật ở trẻ là tình trạng giới hạn cử động ngón tay, hoặc là bị kẹt ngón tay không duỗi ra được, gây đau và khó khăn trong vận động, sinh hoạt.
  • Thời tiết giao mùa nên nhiệt độ thay đổi thất thường. Một ngày mà có đến mấy loại thời tiết: sáng đi lạnh thế mà đến trưa nhiệt độ tăng, nóng đến chảy mồ hôi, rồi đến tối về đêm nhiệt độ lại xuống thấp.
  • Thời tiết thay đổi, lúc nắng lúc mưa khiến tôi bị cảm sốt. Ra hiệu Thuốc thì có nhiều loại khiến tôi băn khoăn không biết chọn loại nào cho phù hợp.
  • Các thực phẩm này sẽ giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng, từ đó giữ ấm tốt hơn, không những thế còn chống lại bệnh cảm lạnh nữa đó!
  • Viêm họng cấp là bệnh thường gặp, xảy ra ở mọi lứa tuổi, rất dễ mắc trong điều kiện thời tiết chuyển mùa.
  • Con gái tôi năm nay 14 tuổi, cứ vào lúc thời tiết giao mùa là cháu hay bị hắt hơi xổ mũi rất khổ sở. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi cách nào để hạn chế và phòng ngừa được căn bệnh khó chịu này?
  • Vào thời điểm giao mùa như hiện nay, đối với trẻ em các triệu chứng ho, sổ mũi, viêm họng, phế quản dẫn đến viêm phổi luôn thường trực.
  • Thời tiết thay đổi đột ngột trong những ngày qua đã khiến rất nhiều trẻ mắc các bệnh về tai mũi họng phải vào viện khám và điều trị.
  • Trường hợp bị viêm mũi dị ứng, tái đi tái lại nhiều lần có thể điều trị bằng cách sử dụng các vị Thu*c thảo dược như thương nhĩ tử, kim ngân hoa, phong phong, bạc hà... để làm ấm cơ thể,
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY