Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giấu chồng cho mẹ chồng mượn 50 triệu, nửa năm sau đòi không được còn bị bà mắng té tát

(MangYTe) - Sợ chồng cằn nhằn mẹ chồng, Duyên đã âm thầm cho mẹ chồng mượn 15 triệu. Tuy nhiên, tới khi cần cô hỏi thì bị bà lật lọng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Mẹ chồng Duyên nổi tiếng là mê bài bạc. Chính vì chịu không nổi mà 60 tuổi bố chồng cô vẫn đòi ly hôn. Vì không có ai chịu ở với bà nên vợ chồng Duyên đành phải ở cùng. Thi thoảng, bà cũng giúp Duyên làm việc nhà, trông cháu nên cô không tới nỗi ghét mẹ chồng.

Bà mở một sạp bán quần áo ngoài chợ. Nghe nói chuyện buôn bán của mẹ chồng cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, bao nhiêu tiền kiếm được bà đều đổ dồn vào bài bạc. Thi thoảng, bà sẽ xin con cái một hai triệu. Số tiền không quá lớn nên vợ chồng Duyên vui vẻ cho bà. Ngược lại, bố chồng Duyên lại phản đối việc con cái cho bà tiền vì bà sẽ lấy đi đánh bài.

Nửa năm trước, mẹ chồng Duyên hỏi mượn cô 50 triệu để lấy tiền hàng. Bà hứa 10 ngày sẽ trả lại. Không nghĩ ngợi nhiều, Duyên rút tiền đưa cho mẹ chồng. Khi cầm được tiền, mẹ chồng cô còn không quên dặn không được tiết lộ chuyện này cho chồng cô. Nghĩ số tiền này vợ chồng Duyên chưa cần đến nên cô cũng đồng ý.

Dù nửa năm đã qua nhưng mẹ chồng Duyên không hề đề cập tới chuyện mượn tiền. Thấy chưa cần thiết nên cô cũng không dám hỏi sợ mất lòng mẹ chồng. Mới đây, chồng Duyên hỏi cô rút tiền để mua ô tô. Khi đó, Duyên mới đi hỏi mẹ chồng về số tiền 50 triệu.

Tuy nhiên, điều làm Duyên sống là bà chối đây đẩy. Bà kêu Duyên "ăn không nói có" vì mình nào có mượn tiền ai. Quá uất ức, Duyên đem chuyện này kể cho chồng. Dù là mẹ đẻ nhưng chồng Duyên lại đứng về phía cô. Khi ấy, mẹ chồng Duyên còn khóc lóc kêu còn trai bênh vợ bắt nạt mình. Dĩ nhiên, sau chuyện này Duyên bị chồng giáo huấn cho 1 trận nên thân.

Chuyện đến tai bố chồng Duyên. Ông biết vợ cũ của mình là người thế nào nên đã mắng té tát bà. Ông còn không quên "tặng" cho bà 1 cái bạt tai. Đồng thời, bố chồng Duyên cũng hứa sẽ thay vợ cũ trả số tiền này.

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.


1

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/giau-chong-cho-me-chong-muon-50-trieu-nua-nam-sau-doi-khong-duoc-con-bi-ba-mang-te-tat/20230906032208115)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY