Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Giàu có là thế nhưng Đông Nhi cũng không quá chuộng hàng đắt đỏ, bằng chứng là chiếc ghế rung cô mua cho con có giá rất mềm

Ngay sau chia sẻ của Đông Nhi, mọi người đã lập tức để ý đến món đồ dùng của bé Winnie.

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái Winnie và có những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ về vấn đề đón Tết an toàn. "Cục bông sữa chuẩn bị đón cái Tết đầu tiên rồi, thấy nôn quá.

Các cô chú nhớ giữ sức khỏe, ra ngoài đeo khẩu trang đầy đủ và đón Tết an toàn nha. Cô chú thấy em Winnie thực hiện nghiêm túc: "Yêu tổ quốc, yêu đồng bào, ai ở chỗ nào, ở yên chỗ đó" chưa nè" - nữ ca sĩ viết. Trong ảnh, Đông Nhi đang chơi đùa, trò chuyện với con gái, còn bé Winnie nằm ngay ngắn trong một chiếc nôi rung.

Chia sẻ của Đông Nhi đã khiến fan của nữ ca sĩ vô cùng thích thú. Mọi người cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình Đông Nhi, đồng thời dành lời khen cho sự đáng yêu của bé Winnie.

Giàu có là thế nhưng Đông Nhi cũng không quá

Hình ảnh Đông Nhi và con gái đang chơi đùa vui vẻ bên nhau khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ thích mê.

Giữa lúc đó, hội bỉm sữa thì cũng nhanh chóng bị thu hút bởi chiếc ghế rung mà winnie đang nằm. chiếc ghế màu trắng sữa, gọn gàng và vừa vặn với tiểu công chúa nhà đông nhi - ông cao thắng.

Nhận được nhiều lời hỏi thăm về chiếc ghế nên Đông Nhi cũng giới thiệu luôn với mọi người. Chiếc ghế này là của KidsPlaza - Một hệ thống siêu thị bán lẻ ngành hàng mẹ và bé lớn tại Việt Nam.

Chiếc ghế rung của con gái đông nhi là sản phẩm 3in1, vừa là ghế rung, nôi rung, ghế ngồi chơi cho bé, chỉ bằng 1 thao tác đẩy cần gạt phía sau ghế đơn giản. sản phẩm được giới thiệu là có thiết kế chắc chắn với khung kim loại thép cao cấp, không rỉ, không bị oxy hóa, có thể chịu lực cao lên đến 12kg. các góc cạnh của ghế đều được xử lý bo tròn để tránh làm tổn thương da bé.

Vải bọc của ghế được làm bằng chất liệu vải thấm hút tốt, ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè, thiết kế hoa văn đẹp mắt, dễ nhìn. Chất liệu vải bọc được viện dệt may Việt Nam chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Tùy từng mục đích sử dụng, mẹ có thể nâng cao hoặc hạ thấp vành ghế, tiện lợi cho việc trông nom, chơi cùng bé mọi lúc mọi nơi. Không chỉ vậy, vải của đệm ghế cũng có thể tháo rời, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Chiếc ghế rung 3in1 mà đông nhi mua cho con là hàng việt nam, có giá 1.890.000 đồng.

Giàu có là thế nhưng Đông Nhi cũng không quá

Chiếc ghế rung này có chế độ rung nhẹ nhàng với 3 mức rung khác nhau, hỗ trợ bé chìm vào giấc ngủ dễ dàng, êm ái hơn. ghế còn có chức năng phát nhạc với những bản nhạc du dương như lời ru của mẹ.

Ngoài ra, ghế còn rất nhiều chức năng tối ưu, tiện lợi khác như: Hệ thống đai khóa 3 điểm an toàn, chân đế chắc chắn, không trơn trượt, có 3 vị trí ngả lưng khác nhau, trang bị màn chụp lưới thoáng khí giúp tránh côn trùng khi bé ngủ, trọng lượng ghế nhẹ, dễ dàng tháo rời từng bộ phận để mang đi xa, đi du lịch.

Giá của chiếc ghế này là 1.890.000 đồng, nhìn chung cũng khá cao so với các dòng sản phẩm tương tự được bán trên thị trường. Tuy nhiên, nếu so với một số thương hiệu của nước ngoài thì giá chiếc ghế này còn rẻ hơn 1 nửa. Như vậy có thể thấy dù có tiềm lực kinh tế rất mạnh nhưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không phải là những ông bố, bà mẹ quá sính ngoại. Vợ chồng cô vẫn dùng cả sản phẩm nội, miễn sao cảm thấy phù hợp với em bé là được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giau-co-la-the-nhung-dong-nhi-cung-khong-qua-sinh-ngoai-chiec-ghe-rung-hang-viet-nam-co-mua-cho-con-co-gia-rat-mem-20210207013526043.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY