Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cường Đô La đúng là ông bố bên ngoài phong độ bên trong nhiều tiền, con gái mới hơn tháng đã sở hữu cả loạt siêu xe, chiếc đắt nhất gần 60 triệu đồng

Nào cùng soi dàn siêu xe của tiểu thư Suchin xem sao nhé!

Tiểu công chúa nhà cường đô la và đàm thu trang tuy mới được hơn 1 tháng tuổi và còn chưa lộ diện nhưng đã được người hâm mộ vô cùng quan tâm. sinh ra trong một gia đình giàu có, suchin được mệnh danh là tiểu thư "ngậm thìa vàng" từ trong trứng. cô nhóc được bố mẹ sắm sửa cho tủ đồ sơ sinh hoành tráng như một cửa hàng. cường đô la còn mạnh tay chi gần 700 triệu đồng để tậu cho con gái cưng bộ túi xách mini đến từ thương hiệu thời trang đình đám chanel.

Mới đây, mọi người lại được dịp trầm trồ với dàn "siêu xe" của suchin. vợ chồng cường đô la đã sắm cho con gái rất nhiều loại xe, từ xe đẩy, ghế nôi di động đến ghế rung để phục vụ suchin đi chơi ngoài phố, đi dạo trong nhà hay nằm ngắm cỏ cây hoa lá. đương nhiên với tiềm lực kinh tế tốt như vợ chồng "đại gia phố núi" thì đồ đạc họ sắm con gái cưng chắc chắn có giá "không phải dạng vừa".

Xe đẩy có giá hơn 59 triệu đồng

Vợ chồng cường đô la lựa chọn mua cho bé suchin chiếc xe đẩy đa năng của mima, một thương hiệu đến từ tây ban nha. đây cũng là chiếc xe mà hoa hậu đặng thu thảo sắm cho con gái của mình.

Chiếc xe này được quảng cáo là có kiểu cách thu hút, thiết kế đổi mới, nâng cấp và thời trang và được thiết kế phù hợp với cuộc sống thành thị, hiện đại.

Xe đẩy của con gái cường đô la được làm từ chất liệu da microfiber cao cấp, siêu bền, tuổi thọ cao giúp chống nắng, chống nước, dễ vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Vải lót 100% polyester cao cấp, chống bám bẩn, thoáng khí, mềm mịn. Khung hợp kim nhôm dùng trong sản xuất máy bay được sơn tĩnh điện với công nghệ cao mang đến độ bền lý tưởng. Ngoài ra, các chi tiết khác đều được làm bằng nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường.

Xe có thể mở ra, gập lại rất dễ dàng, có thể thay đổi hướng ghế xoay về phía bố mẹ hoặc về phía trước, chuyển từ dạng ghế ngồi sang dạng nôi nằm nhanh chóng. Mái che hình quạt vừa mang tính thẩm mỹ vừa giúp tiểu thư Suchin được bảo vệ khỏi nắng, mưa, bụi bẩn... Nằm trong xe có mái che nhưng vẫn ngắm được cảnh xung quanh.

Cường đô la chọn cho con gái một chiếc xe màu kem, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với bé gái. giá thành của chiếc xe này rơi vào khoảng hơn 59 triệu đồng.

Ghế nôi di động giá 9,5 triệu đồng

Ngoài xe đẩy, vợ chồng cường đô la còn tậu thêm cho con gái suchin một chiếc ghế nôi đi động để thuận tiện cho việc di chuyển trong nhà. ghế nôi di động mà cường đô la chọn mua là chiếc ghế của thương hiệu chicco, xuất xứ từ italy.

Chiếc ghế nôi này được miêu tả là tích hợp 4 chức năng trong 1: Nôi cho bé ngủ; Ghế nôi vui nhộn để bé nằm chơi; Ghế ăn tiện lợi và chiếc ghế bành cho bé. Ghế nôi được thiết kế sang trọng, tinh tế, kết cấu vững chãi, đảm bảo an toàn cho bé và tiện lợi cho ba mẹ. Bốn bánh xe được thiết kế linh hoạt, có hệ thống phanh, chống trơn trượt, trầy xước.

Ghế nôi còn thiết kế cả thanh treo đồ chơi cho bé, có thể tháo lắp và điều chỉnh độ ngả. Và còn cả chức năng phát nhạc với 6 giai điệu hát ru và 6 giai điệu vui nhộn, có thể lựa chọn mức to, nhỏ khác nhau.

Vào buổi chiều, suchin thường được bố mẹ cho nằm vào ghế nôi di động và dạo chơi trên sân thượng của gia đình. thật là đáng ngưỡng mộ quá suchin ơi. và để mang chiếc xe này về nhà cho con gái, cường đô la và đàm thu trang phải rút hầu bao khoảng 9,5 triệu đồng.

Ghế rung đa năng 3,6 triệu đồng

Mặc dù chiếc ghế nôi di động có thể chuyển thành ghế bành cho bé nằm chơi nhưng có lẽ như vậy thì rườm rà, mất công quá nên ông bố đại gia cường đô la tiếp tục sắm thêm cho con gái thêm một chiếc ghế rung đa năng nữa.

Chiếc ghế rung để bé Suchin nằm chơi ngắm trời, ngắm đất, cỏ cây hoa lá là chiếc ghế của thương hiệu Rocking Chair, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Ghế có thể sử dụng với chức năng rung ru ngủ hoặc nằm chơi. Đồng thời chiếc ghế này còn có chức năng khóa chân để ghế đứng yên hoặc bập bênh theo ý muốn. Vải nằm với chất liệu cotton 100%, mềm mại và an toàn cho bé.

Ghế có 3 nấc ngả xuống cho bé nằm hoặc nâng lên cho bé ngồi rất thoải mái: Nghiêng 150 độ cho bé sơ sinh, 120 độ nghiêng cho bé lớn hơn và 105 độ để chỉnh thành ghế ngồi chơi cho bé từ 6 tuổi trở lên.

Cường đô la đã chọn cho con gái một chiếc ghế màu nâu gỗ và vải nằm màu xanh tươi mát siêu đáng yêu. giá của chiếc ghế này rơi vào khoảng 3,6 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuong-do-la-dung-la-ong-bo-ben-ngoai-phong-do-ben-trong-nhieu-tien-con-gai-moi-hon-thang-da-so-huu-ca-loat-sieu-xe-chiec-dat-nhat-gan-60-trieu-dong-20200917124337829.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY