Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giọt nước mắt mặn đắng của người đàn ông lấy phải vợ lẳng lơ

Qua sự việc không mong muốn này anh tỉnh ngộ và nhận ra trong sai lầm của vợ có cả trách nhiệm của mình, khi mình mang danh là chồng, là trụ cột, là bờ vai vững chãi để vợ nương tựa suốt cuộc đời mà không giữ yên được tổ ấm vốn đã hạnh phúc của gia đình trước đó.

"Thoát lùn" ngoạn mục cho con nhờ viên uống của MỹTin tài trợ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , tôi không có ý bênh vực hay bao che cho tội ngoại tình của vợ anh để rồi nặng lời chỉ trích anh này nọ. Nhưng thực lòng tôi muốn qua sự việc không mong muốn này anh tỉnh ngộ và nhận ra trong sai lầm của vợ có cả trách nhiệm của mình, khi mình mang danh là chồng, là trụ cột, là bờ vai vững chãi để vợ nương tựa suốt cuộc đời mà không giữ yên được tổ ấm vốn đã hạnh phúc của gia đình trước đó.

Anh có tuổi trẻ, có học thức chắc tôi không cần phải phân tích nhiều, tôi chỉ khuyên anh bình tĩnh xem xét thấu đáo, cân nhắc kĩ càng để có giải pháp đúng cho cuộc sống hiện tại và tương lai của vợ chồng anh khi mà anh và vợ mới cưới chưa được bao lâu.

Như trên tôi đã nói, anh cũng có một phần trách nhiệm trong sai lầm của vợ, nên nếu vợ anh đã hối lỗi và quyết tâm sửa sai thì anh cũng nên rộng lòng cho vợ cơ hội.

Còn nếu không may vợ anh chọn người đàn ông kia thì anh cũng mạnh mẽ, can đảm để đối diện với hoàn cảnh bất khả kháng đó, để có hướng làm lại cuộc sống riêng của mình.

Dù sao thì tôi vẫn mong mọi sự sẽ có cái kết đẹp để được nghe anh thông báo sóng gió đã qua và hạnh phúc đã đến với tổ ấm bé nhỏ của vợ chồng anh. Thông cảm và chia sẻ cùng anh.

Chủ thầu xây dựng 'sụp hố' vì mê đắm 'ngón nghề' của gái nhà hàng

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chủ thầu xây dựng phá sản vì 'ch*t' gái nhà hàng lẳng lơ, khéo chiều, theo tôi việc chồng chị sa ngã trước cám dỗ của cô gái đẹp, sành sỏi với ngón nghề chiều chuộng đối tác để moi tiền trong túi họ chắc chắn chỉ là nhất thời, là ham vui.

Cuộc 'chạm mặt' trong khách sạn khiến chồng ch*t lặng vì bí mật tày trời của vợ

Sai thì rõ ràng vợ cháu sai rồi, bởi sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ ngoại tình vì trai làm thuê trẻ đẹp bỏ 'bùa mê, Thu*c lú', cho dù bây giờ cô ấy có tìm cách để đổ lỗi cho cậu trai làm thuê thì cũng không nhẹ được tội qua mặt chồng ngoại tình như thế.

‘Người tình bé bỏng' ủ mưu cướp chồng và và bài học cay đắng

Bây giờ sau những gì trong câu chuyện Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết 'yêu' ông chủ để 'soán ngôi chính thất' em kể, dù có ân hận, than thân trách phận đến thế nào thì hậu quả cũng đã xảy ra rồi.

Cả tin, tôi mất vợ cho ông hàng xóm độc thân, ga lăng

Chưa thấy vợ trở thành nhân viên ở doanh nghiệp nước ngoài cho thu nhập khủng ở đâu mà tôi đã nghẹn đắng nhìn thấy anh hàng xóm ga lăng ôm eo cô vợ xinh xắn của tôi vào khách sạn trên phố, khi tôi tình cờ dừng xe chờ đèn đỏ cạnh đó…

Người đàn bà nào sẽ đủ can đảm để tha thứ khi chồng vỡ nợ vì ngoại tình

Tôi nghĩ với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chủ thầu xây dựng phá sản vì 'ch*t' gái nhà hàng lẳng lơ, khéo chiều, thì hơn lúc nào hết bây giờ chị cần phải thật bình tĩnh, tỉnh táo để 'tìm lối ra' cho sự việc đau lòng này.

Cả gan cặp với lái xe thuê cho nhà chồng, vợ trẻ còn trơ tráo đưa ra lý do chối tội

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ ngoại tình vì trai làm thuê trẻ đẹp bỏ 'bùa mê, Thu*c lú' thì vợ anh cũng không là trường hợp ngoại lệ khi cho rằng cô ấy sa ngã do cậu trai là lái xe thuê của ba má anh đã bỏ bùa mê, đã quyến rũ cô ấy.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/giot-nuoc-mat-man-dang-cua-nguoi-dan-ong-lay-phai-vo-lang-lo-1648345.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY