Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giữa đêm vợ ra khỏi nhà ông hàng xóm với lý do chẳng giống ai

Không biết anh có tin vợ vô tội như lời cô ấy thanh minh, khi anh chứng kiến cảnh vợ ra khỏi nhà anh hàng xóm giữa đêm khuya trong lúc anh đi làm ở công ty hay không?
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

'Cười ra nước mắt' vì lý do vợ sang nhà anh hàng xóm 'tâm sự' khi chồng tăng ca đêm

Chồng nợ nần đầm đìa vì mê gái, không ai ngờ vợ vẫn âm thầm làm điều này

Cưới chưa đầy năm, chủ nợ đến tận nhà 'vạch mặt' chồng vay nợ vì lý do khiến vợ ch*t lặng

Đừng tìm đâu xa, đây là cách Đừng tìm đâu xa, đây là cách "giải quyết" HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH cực hiệu quảTin tài trợ

Axit uric máu cao, CƠN ĐAU GÚT tái phát liên tục, ông Hiền làm gì để cải thiện? XEM NGAY!Axit uric máu cao, CƠN ĐAU GÚT tái phát liên tục, ông Hiền làm gì để cải thiện? XEM NGAY!Tin tài trợ

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , không biết anh có tin vợ vô tội như lời cô ấy thanh minh, khi anh chứng kiến cảnh vợ ra khỏi nhà anh hàng xóm giữa đêm khuya trong lúc anh đi làm ở công ty hay không? còn tôi, tôi khẳng định rằng vợ anh đã lừa dối, đã qua mặt anh để ngoại tình với người đàn ông độc thân là hàng xóm sát vách nhà anh đó.

Vợ anh còn rất trẻ, mới chân ướt, chân ráo làm dâu con nhà anh, mà đã thể hiện lối sống bản năng, trăng hoa trai gái như vậy, liệu sau này anh có dám chắc mình sẽ giữ được hạnh phúc gia đình khi vì công việc anh phải luôn vắng nhà không?

Theo ý kiến của riêng tôi, tôi thành thật khuyên anh nên chia tay với cô ấy đi, bởi những người đã có tính ham mê chuyện ngoài chồng, ngoài vợ thì việc hối lỗi, quay về với chồng hoặc vợ chỉ là biện pháp đối phó. khi có điều kiện họ lại ngựa quen đường cũ mà thôi anh ạ.

Anh và vợ có chia tay lúc này cũng là hợp lí, hợp tình, vì 2 người chưa có con chung, cuộc hôn cũng chỉ mới bắt đầu, nếu để lâu có thêm thành viên mới sẽ khiến việc giải quyết thêm phức tạp và lúc ấy đứa con chung của vợ, chồng anh sẽ chịu thiệt thòi đấy. anh bình tĩnh, suy nghĩ cho thấu đáo rồi hẵng đưa ra quyết định anh nhé.

'Cười ra nước mắt' vì lý do vợ sang nhà anh hàng xóm 'tâm sự' khi chồng tăng ca đêm

Hàng xóm sát vách nhà tôi là anh Danh làm thợ sơn cho một công ty xây dựng. Anh Danh cũng quê Bắc, đã 35 tuổi nhưng anh sống độc thân, lí do vì sao tôi không tiện hỏi.

Có con với cô hàng xóm độc thân, vợ chẳng ngờ chồng không giấu còn ngang ngược nói thế này

Còn nếu chồng cô chỉ tuyên bố mạnh miệng như vậy, nhưng vẫn muốn duy trì tình cảm với vợ, con và chỉ xem cô hàng xóm kia là bồ bịch "qua đường" thì chị xem xét, bàn bạc kĩ lưỡng với chồng có sự đền bù, trợ giúp thỏa đáng để cô ấy bồi dưỡng sức khỏe, sinh nở thuận lợi, nuôi con dễ dàng sau này.

Chồng nợ nần đầm đìa vì mê gái, không ai ngờ vợ vẫn âm thầm làm điều này

Một người đàn ông là trụ cột của gia đình mà đam mê ngoại tình, bồ bịch đến nỗi ghi sổ, nợ tiền chủ quán vì “chơi chịu” như thế thì có xứng đáng để chị tiếc nuối, níu giữ nữa hay không?

Cưới chưa đầy năm, chủ nợ đến tận nhà 'vạch mặt' chồng vay nợ vì lý do khiến vợ ch*t lặng

Chị có thấy mình vội vàng khi quyết định gắn bó với người đàn ông tình cờ quen biết đó không? mà sao cưới nhau chưa đầy năm đã xảy ra chuyện chồng lén lút, lừa vợ đi cặp bồ với gái đến nỗi mang nợ nhục nhã như thế?

Biết vợ vô sinh, chồng lập tức về quê làm điều tồi tệ này

Rồi trong thời gian vắng nhà hợp lí đó chồng tôi đã kịp về quê quan hệ với một cô gái trẻ và đến nay cô ấy đã mang bầu được 5 tháng.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/giua-dem-vo-ra-khoi-nha-ong-hang-xom-voi-ly-do-chang-giong-ai-1747319.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY