Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Giúp chàng hết lo lắng khi yêu

Sợ giao hợp là một rối loạn về tâm lý, có thể do bạn chưa hiểu đúng về T*nh d*c, cũng có thể bạn bị quá tải do quan hệ quá nhiều, có thể do bệnh tật mang lại…
Sợ giao hợp là một rối loạn về tâm lý, có thể do bạn chưa hiểu đúng về T*nh d*c, cũng có thể bạn bị quá tải do quan hệ quá nhiều, có thể do bệnh tật mang lại… Ý chí sẽ giúp bạn chiến thắng hơn là dùng Thu*c điều trị. Trong Đông y, bệnh này do thận bị kém, lo lắng nhiều, tinh thần bị tổn thất, thận khí bị thương tổn… 2 món ăn Thu*c dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục lo lắng này.

Long nhãn nấu câu kỷ tử: câu kỷ tử 30g, cùi nhãn 20g, hạt sen 15g, dưa chuột, rượu, gừng, gia vị, giấm đủ dùng. Câu kỷ tử rửa sạch, long nhãn cho vào ngâm với rượu. Hạt sen hầm kỹ. Bầu dục lợn rửa sạch, bỏ màng trắng, thái miếng dọc, dài, mỏng, tẩm với bột mỳ. Nước hạt sen đang sôi, cho bầu dục lợn vào chần rồi vớt ra. Cho tất cả vào bát, trộn đều với xài dầu, giấm là dùng được. Món ăn này có tác dụng tư thận, bổ can, chứa nhiều betain, polyose, các vitamin có tác dụng trấn tĩnh giảm đau, ôn thận, tráng dương, ích khí bổ huyết. Những người hay bị lo lắng quá, khí huyết không đủ, sợ giao hợp khiến D**ng v*t không cương cứng được nên dùng.

Cùi vải hấp thịt nạc thăn: cùi vải 100g, thịt nạc thăn 100g, bạch thược 10g, rượu, gia vị đủ dùng. Cùi vải ngâm nước, bạch thược rửa sạch, thịt lợn rửa sạch, băm nhỏ trộn đều với gia vị. Cho thịt vào bát rồi cho 2 vị Thu*c trên vào cùng, hấp cách thủy chừng 20 phút là dùng được. Khi ăn, ăn cả nước và cái. Món ăn có chứa nhiều saponin, vitamin, có tác dụng sơ can lý khí, bồi bổ cơ thể khỏe mạnh. Những người bị căng thẳng khi giao hợp, chán giao hợp, D**ng v*t không cương cứng, cơ thể bồn chồn nên dùng.

BS. Đào Minh Sơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/giup-chang-het-lo-lang-khi-yeu-n117371.html)
Từ khóa: tinh duc

Chủ đề liên quan:

lo lắng tinh duc

Tin cùng nội dung

  • Các hormon Sinh d*c bị ảnh hưởng bởi những loại thực phẩm chúng ta ăn. Bạn nên tránh những loại thực phẩm sau vì chúng có thể gây hại cho chuyện “yêu”.
  • T*nh d*c hòa hợp luôn là đích phấn đấu của các cặp vợ chồng. Thế nhưng không phải ai cũng làm chủ được trận đấu vì nhiều lý do như sức khỏe, bệnh tật...
  • Những người lớn tuổi 60-70 tuổi có còn mộng tinh nữa hay không? Nếu có thì mỗi tháng hay mỗi năm có bao nhiêu lần?
  • Các mẹ ạ, đôi khi việc mất rất nhiều thời gian để tập cho con đi bô hay dùng đủ lý lẽ để giải thích với con rằng không nên ăn thêm 1 chiếc kẹo sẽ chỉ làm cho tình hình thêm căng thẳng. Rồi cuối cùng mọi việc cũng sẽ ổn thôi mà!
  • Với nhiều đặc thù riêng so với các cấp ngành học cao hơn, các trường mầm non luôn là nơi đầu tiên giúp trẻ làm quen với môi trường sư phạm.
  • Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa trong đó có cơ quan Sinh d*c.
  • Nam thanh niên có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, tinh thần trong sinh hoạt T*nh d*c cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Tinh dịch đông đặc là tình trạng tinh dịch khi xuất ra không hóa lỏng được mà đặc quánh lại.
  • Một bạn đọc mang thai đã 23 tuần đang rất lo lắng thai nhi mắc bệnh Thalassemia do 2 con riêng của chồng đều mắc bệnh này.
  • Các cụ vẫn có câu: Cáu giận hại tâm, buồn bực hại gan… từ xưa người ta đã biết những stress, cáu giận, lo lắng, buồn phiền đều hại tâm, hại tim, hại gan, hại thận cả.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY