Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gợi ý cách phối đồ cực chất với giày thể thao như sao Hàn

Với việc phối những món đồ dịu dàng, nữ tính với giày thể thao có thể khiến bạn xuất hiện hoàn toàn mới lạ và đẹp hơn trong mắt mọi người.
1. Giày thể thao + quần jeans

Một trong những cách mix đồ cổ điển nhất của giày vải dáng thể thao là kết hợp với quần jeans ống ôm. vì đôi giày vốn đã khỏe khoắn nên bạn cần chọn một chiếc áo không quá điệu đà nhưng không nhất thiết phải cứng cáp. và đặc biêt, cách kết hợp "truyền thống" quần jeans và giày thể thao không bao giờ lỗi mốt. bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều toát ra phong cách và năng động của tuổi trẻ.

Ảnh minh họa.

2. Giày thể thao + chân váy

Ai bảo giày thể thao không thể mix với chân váy nào? tinh tế lựa chọn dáng váy cùng kiểu và màu giày thể thao, bạn sẽ luôn là một tín đồ thời thượng và năng động.

Những cô nàng trẻ trung yêu thích những chiếc chân váy ngắn hoặc dài cùng giày thể thao giờ không còn phải đau đầu làm sao để có cách mix ấn tượng nhất nữa. hãy trở thành tâm điểm giữa đám bạn nhờ các mix ấn tượng này nhé!

3. Giày thể thao + short

Dù mùa đông hay mùa hè, bạn đều có thể tận dụng chiếc quần short để làm điệu cực kì hiệu quả. và thêm một đôi giày thể thao trông bạn sẽ luôn khỏe khoắn và cực kì thời trang.

4. Giày thể thao + váy liền

Những chiếc váy liền dáng ôm vừa giúp kéo dài đôi chân thon nhỏ của bạn, vừa rất phù hợp với đôi giày thể thao nữa đấy. những ngày nắng đẹp đi chơi với bạn bè hay đến công sở, style này đều rất phù hợp.

Theo Hạnh Phúc/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/goi-y-cach-phoi-do-cuc-chat-voi-giay-the-thao-nhu-sao-han-3670.html

Theo Hạnh Phúc/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/goi-y-cach-phoi-do-cuc-chat-voi-giay-the-thao-nhu-sao-han/20210607010004810)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY