Tình yêu và giới tính hôm nay

Phối đồ cùng những mẫu giày thông dụng nhất năm nay

Những mẫu giày sau sẽ trở nên thông dụng trên mọi ngõ phố năm nay. Cách phối đồ rất stylish đi kèm sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.
1. Giày cao gót/xăng-đan mang hơi hướng thể thao

Đây không phải là mẫu giày dép cho bạn trên đường đi tập gym, mà nó chỉ mang lại vẻ khỏe khoắn và quyến rũ cho bạn nữ. Thêm một vẻ tươi mới cho phong cách của bạn. Bạn có thể kết hợp áo khoác da với váy mềm, áo sơ mi và thắt lưng với áo kiểu thể thao để mang lại nét cá tính không kém phần quyến rũ và mới lạ.

Giày cao gót hay xăng-đan cao gót đế bằng là một trong những xu hướng cho tuần lễ thời trang xuân-hè năm nay.

2. Giày văn phòng

Đối với mẫu giày văn phòng có màu sắc trang nhã này, bạn sẽ thoải mái đi lại mà không hề bị đau chân. Bạn có thể kết hợp với váy maxi rời và áo diềm bâu.

Trang phục này sẽ giúp bạn cảm thấy rất thoải mái và không kém phần kín đáo. Đây là xu hướng của hãng thời trang danh tiếng Gucci trong vài mùa thời trang qua đã tạo ra cảm hứng cho các nhà thiết kế năm nay. Điển hình cho khuynh hướng không bao giờ lỗi thời này là cô nàng thông minh và nổi loạn Margot Tenenbaum, do Gwyneth Paltrow thủ vai trong bộ phim The Royal Tenenbaums.

3. Giày mũi nhọn

Kết thúc tuần lễ thời trang Paris, New York, London và Milan, nhiều mẫu giày mũi nhọn từ bốt, giày bệt, giày cao gót, kết hợp với quần bó, quần ống đứng suôn thụng, váy đầm và váy rời đã được các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk. Paris là quê hương của những hãng thời trang huyền thoại nhất, từ Chanel cho tới Dior, Louis Vuitton và Celine. Những khuynh hướng này đã tạo nền móng cho tầm ảnh hưởng của mùa thời trang năm nay. Demna Gvasalia, bậc thầy của nhãn hiệu Vetements đã mang khuynh hướng mới tới đêm trình diễn thời trang Paris. Đây là khuynh hướng nổi bật cho Tuần lễ Thời trang Thu-Đông Paris 2016.

4. Giày mũi tròn

Đây là xu hướng cho mùa thu đông 2016-2017 được ưa chuộng trên các sàn diễn thời trang từ New York, London, tới Paris.

5. Xăng-đan kết hợp với quần ống sớ, ống đứng lửng, váy maxi dài, áo dây hoặc áo crop-top, jumsuit

6. Giày thể thao: Cách phối đồ theo khuynh hướng denim mùa xuân

Quần Jeans, áo jacket kiểu denim xuân hè 2016 là xu hướng mới nhất trên sàn catwalk và sẽ tràn ngập trên đường phố năm nay.

LiLy

(theo Glamour)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/phoi-do-cung-nhung-mau-giay-thong-dung-nhat-nam-nay-n113851.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY