Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ai đang thấy phối đồ đen-trắng mãi cũng chán thì phải xem ngay cách mix của mấy hot girl Trung Quốc này gấp đi!

Nói gì thì nói đồ trắng-đen vẫn dễ mix nhất đúng không nào các chị em?

Chắc chắn trong tủ đồ của mọi người có rất nhiều đồ theo tông màu trung tính này đúng không/ Tuy nhiên, do là 2 màu trung tính cộng thêm đã mặc quá nhiều rồi, nhiều bạn sẽ cảm thấy chán và muốn thay đổi. Nếu muốn phối tông trắng-đen mà không nhàm chán thì phải check ngay các gợi ý dưới đây đi nha!

Đầu tiên là một set đồ cực hợp cho mùa lạnh. Các nàng có thể thử mix áo khoác dạ tweed với áo cổ lọ và chân váy dài nha. Tiếp đến, một đôi boots cổ ngắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện outfit này đó.

Áo khoác lông không chỉ ấm thôi đâu, item này còn cực trendy luôn. Tiếp tục với công thức như ở trên nhưng lần này hãy thử đi tất chân đen cổ cao cùng một đôi loafer xinh xắn.

Rét thế này kể ra cũng ngại mặc váy nên note ngay một số gợi ý phối cùng quần nè. Nếu chưa có thì chị em bổ sung ngay vào tủ đồ một "em" áo khoác dáng ngắn đi, dễ mix-match mà trông sành điệu lắm. Ai chân dài mà phối áo khoác dáng ngắn với skinny jeans rồi đi boots thì mê li.

Tiếp đến là một outfit có thể sẽ được lòng các nàng yêu thích phong cách thoải mái, rộng rãi nè. Cách phối cũng đơn giản thôi hãy chọn một chiếc áo len yêu thích cùng quần ống rộng. Nếu thích bạn có thể mặc thêm áo cổ lọ bên trong. Bộ đồ này hợp mặc đi làm lắm nè.

Trời Hà Nội đang rét nên dù mix-match đẹp mấy ra ngoài cũng không quên được áo phao ấm áp.

Phối full đen sẽ đẹp khi bạn biết cách chọn thêm phụ kiện như túi xách, mũ, dây chuyền, giày màu sắc phù hợp.

Sơ mi, gile len cùng quần ống loe là công thức quá quen thuộc với chị em rồi. Tuy nhiên, hãy lựa chọn áo sơ mi có độ dài che mông cùng quần loe hack dáng nha.

Bạn cũng có thể "đổi gió" với skinny jeans.

Cardigan, blazer hay baggy jeans cũng là "must-have" item, mặc được nhiều mùa.

Nguồn: Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-dang-thay-phoi-do-den-trang-mai-cung-chan-thi-phai-xem-ngay-cach-mix-cua-may-hot-girl-trung-quoc-nay-gap-di-2022020722223294.chn)
Từ khóa: phối đồ

Chủ đề liên quan:

phối đồ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY