Mặt đẹp hôm nay

7 cách phối đồ lý tưởng nhất từ các ngôi sao ngoại cỡ

Hãy tham khảo cách phối đồ của các ngôi sao ngoại cỡ dưới đây để chọn cho mình phong cách phù hợp nhất nhé.

Có thắt lưng ở eo

Các nhà tạo mẫu liên tục nói rằng điều quan trọng đối với các cô gái ngoại cỡ là phải đặt điểm nhấn một cách chính xác. Và đặc biệt là ở thắt lưng. Đôi khi dáng người vừa vặn là chưa đủ, vì vậy bạn nên chọn trang phục có thắt lưng bản to. 

Các tín đồ thời trang ngôi sao ưa chuộng những chiếc váy dài xếp tầng với một chiếc thắt lưng để phù hợp với trang phục chính. vì vậy phụ kiện không nổi bật nhiều nhưng lại giúp cân đối dáng người một cách chính xác.

Có xẻ tà

Một đường cắt cao ở tà sẽ giúp kéo dài dáng người và làm cho đôi chân dài và thon hơn trông thấy. các tín đồ thời trang nổi tiếng táo bạo chọn một chiếc quần xẻ đùi để tôn lên vóc dáng nữ tính của họ. 

Để bức ảnh trở nên hài hòa và vóc dáng không bị mất đi sau những chiếc váy nhiều tầng và phồng, hãy chọn những chiếc váy có đường cắt ôm sát.

Có đuôi dài

Áo dài cổ tàu giúp tôn dáng. Những mét vải dài vô tận hay ít nhất là một đuôi váy nhỏ khiến dáng người trở nên mảnh mai và mong manh hơn. Điều quan trọng là không nên lạm dụng trang trí trên trang phục: nên ưu tiên những mẫu đơn sắc với tối thiểu các chi tiết.

Cổ chữ V

Mọi người đều biết rằng cổ chữ V giúp kéo dài dáng người. Và điều này không chỉ trên áo cánh và áo phông, mà còn trên đồ trang trí buổi tối. Tất nhiên, một đường viền cổ sâu là điều quan trọng để không trông thô tục.

Nhưng với sự lựa chọn phù hợp về kích cỡ và kết cấu của trang phục, một chiếc váy như vậy sẽ trông rất ấn tượng và phong cách.

Sự kết hợp

 

Trang phục trong phong cách vải lanh luôn luôn mang vẻ đẹp riêng. Những cô gái có kích thước vượt trội không nên tránh chúng. Ngược lại, trông họ sẽ càng quyến rũ và nữ tính hơn rất nhiều. 

Điều quan trọng là chọn chất liệu, thiết kế và độ dài phù hợp. Bạn không nên chọn váy quá dài, vì như vậy có nguy cơ bị mất hoàn toàn. Cũng nên tránh chiều dài quá ngắn – khi đó bạn sẽ trông thô tục. 

Sự kết hợp giữa độ dài trung bình là lựa chọn lý tưởng nhất. Bạn cũng có thể mặc thêm áo khoác vào đó.

Corset và áo ngực

Một cách khác để nhấn mạnh vòng eo là một chiếc váy với áo corset hoặc một mô hình cúp ngực. Để làm cho dáng người trong chiếc váy như vậy không quá cồng kềnh, hãy tránh những mẫu có tay áo phồng và vai có điểm nhấn. Tốt hơn hết bạn nên chọn trang phục có quai mảnh, có độ dài midi hoặc maxi.

Cắt không đối xứng

Đối với những cô gái có vòng một ngoại cỡ, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc váy có đường cắt bất đối xứng. 

Những mẫu áo trễ vai, khoét sâu vùng xương quai xanh hay váy xẻ tà sẽ giúp cân đối dáng người. Đối với phong cách này bạn nên chọn độ dài trung bình hoặc ngắn.

Hạ Thảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/7-cach-phoi-do-ly-tuong-nhat-cua-cac-ngoi-sao-ngoai-co-419045.html)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY