Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gừng càng già càng cay, và đây là 3 đá đì Hàn Quốc cực phẩm từ khuôn mặt tới body mà chị em khó lòng rời mắt

Mê phim Hàn là thế, nhưng các chị em liệu đã biết đến 3 ông chú diễn viên với ngoại hình đỉnh cao đến mức có thể làm tan hết cả băng ở Bắc Cực như thế này chưa?!

Điện ảnh Hàn Quốc vẫn luôn là món ăn tinh thần được nhiều phụ nữ Việt yêu thích, không chỉ bởi nội dung phim đánh trúng tâm lý người xem, mà còn nhờ những nam nhân màn ảnh với ngoại hình khiến

Đây, mời bạn chiêm ngưỡng dàn "đa-đì" cực phẩm.

1. David Lee McInnis (47 tuổi)

David Lee McInnis

David Lee McInnis mang trong mình 3 dòng máu: Đức, Irish và Hàn Quốc. Sinh năm 1973, năm nay, diễn viên này đã bước sang tuổi 47, nhưng có vẻ như số tuổi của anh cũng tỉ lệ thuận luôn cả với sự nam tính.

Gương mặt vuông góc cạnh, bờ râu quai nón, và đôi mắt tưởng chừng là không đẹp do sụp mí, nhưng khi nhìn tổng thể, David Lee McInnis vẫn toát lên một vẻ ngây ngất, quyến rũ khiến chị em không thể kiềm chế mà thốt lên vài câu cảm thán rụng rời.

Mà đâu chỉ có gương mặt nam tính, body của David Lee McInnis cũng khiến nhiều chị em không tránh khỏi tình trạng "háo nước". Anh cao tới 1m88 và hãy nhìn mà xem, cơ thể này dường như hoàn toàn không có mỡ thì phải!

Mới đây, David Lee McInnis còn đánh gục fan hâm mộ bởi một đoạn video ngắn mà anh đã chia sẻ để giúp đỡ mọi người trong mùa dịch Covid19 trên trang Instagram có 140.000 người theo dõi của mình:

"Tôi đang ở LA (Los Angeles). Nếu bạn đang ở LA và bạn cần Thu*c, hoặc nước uống, đừng ngại gửi cho tôi một tin nhắn. Tôi sẽ giúp bạn nếu có thể!" - David Lee McInnis chia sẻ.

Ơ anh đùa à? Anh ở đấy thì chúng em chỉ có há mồm trước vẻ đẹp thôi chứ uống nước uống Thu*c kiểu gì bây giờ?

Một vài bộ phim nổi bật mà David Lee McInnis đã tham gia: Không là mãi mãi (2007), Hậu duệ mặt trời (2016), Quý ngài Ánh dương (2018).

2. Danniel Henney (41 tuổi)

Danniel Henney

Daniel Henney sinh năm 1979 tại Mỹ trong gia đình có bố là người Mỹ gốc Ireland, mẹ là người Hàn. Nhìn những bức ảnh mà Daniel chia sẻ trên Instagram, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy anh nhất định đã dùng một loại thần dược chống lão hóa. Mà không, bản thân anh chính là một thần dược rồi. Ở bên anh ai mà dám già nổi!

Đôi khi, tôi chỉ ước mình có thể hóa thân thành chú cún cưng của Daniel Henney mà thôi!

Và dù không thẳng thắn nói ra nhưng có lẽ đây cũng là mong ước chung của không ít chị em yêu cái đẹp. Với cánh tay rắn chắn kia, cùng chiều cao 1m88, sẽ chẳng khó để Daniel nhấc bổng người phụ nữ của anh ấy lên!

Tuy nhiên, không biết ai mới là người có diễm phúc ấy. Trên trang Instagram có tới 648.000 người theo dõi của mình, Daniel chủ yếu chỉ chia sẻ những hình ảnh về công việc người mẫu, việc luyện tập thể thao và chú cún cưng mà thôi.

Cùng nhìn anh từ phía sau để thấy được sức hút đỉnh cao của người đàn ông 41 tuổi này:

Một vài bộ phim nổi bật mà Daniel Henney đã tham gia: Tên tôi là Kim Sam Soon, Điệu valse mùa xuân, Seducing Mr. Perfect, My Father,...

3. Julien Kang (38 tuổi)

Julien Kang

Nếu bạn là fan của bộ phim sitcom Gia đình là số 1, Julien Kang không phải một cái tên xa lạ. Và nếu bạn chưa xem Gia đình là số 1 mà lại có niềm đam mê với nam nhân cơ bắp, hãy google search Julien Kang ngay.

Tuy nhiên, nếu so sánh hình ảnh hiện tại của anh với khi mới vào nghề, sự khác biệt chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Julien Kang thời mới vào nghề

Có thể thấy, Julien Kang đã có một cú lột xoác ngoạn mục. Hình ảnh đáng yêu, thư sinh thời trẻ nay đã được vẻ nam tính và ngoại hình săn chắc thế chỗ.

Trên Instagram cá nhân, Julien cũng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh luyện tập thể dục và thân hình nóng bỏng của mình với 96.500 người theo dõi.

Múi nào ra múi đấy! Quả nhiên, luyện tập thể hình là đam mê của Julien Kang. Cách đây không lâu, anh cũng đã chia sẻ hình ảnh nhận được nút bạc đáng giá từ Youtube.

Gương mặt chuẩn nét, thần thái rạng ngời kết hợp cùng thân hình không thể chê vào đâu được, đây quả thực là 3 cực phẩm "con lai" của màn ảnh Hàn Quốc.

Theo chị em, ai là người quyến rũ nhất trong 3 người đàn ông này?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gung-cang-gia-cang-cay-va-day-la-3-da-di-han-quoc-cuc-pham-tu-khuon-mat-toi-body-ma-bat-cu-chi-em-kho-long-roi-mat-20200319150710313.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY