Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội: Các doanh nghiệp trên địa bàn dự trữ hàng hóa đến 300%

Chiều ngày 19/3, chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có cuộc họp với các doanh nghiệp cung ứng bán lẻ trên địa bàn TP để nghe báo cáo về tình hình dự trữ hàng hóa, cung ứng và ổn định trên thị trường trong đợt dịch Covid- 19.

Tại cuộc gặp đại diện các doanh nghiệp, các siêu thị vừa và nhỏ cho biết, đã sẵn sàng các phương án dự trữ hàng hoá đến 300% so với bình thường nhằm cung ứng đầy đủ cho người dân thành phố. 

Hà Nội: Các doanh nghiệp trên địa bàn dự trữ hàng hóa đến 300%

Sau khi nghe báo cáo của các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND TP ghi nhận sự vào cuộc nhanh chóng của các doanh nghiệp trong việc cùng chung sức cùng Thành phố chống dịch Covid- 19. Chủ tịch UBND TP đề nghị người dân cần bình tĩnh không hoang mang, không nên đến những nơi đông người, không cần tích trữ lương thực thực phẩm bởi vì hệ thống các siêu thị trên địa bàn thành phố đã dự trữ đủ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân Hà Nội trong mọi tình huống với giá cả không tăng.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP cũng chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải tạo điều kiện tốt nhất để các phương tiện cung ứng chuyên chở thực phẩm vào thành phố một cách thuận lợi nhất. Sở Y tế sẽ hỗ trợ các phương tiện bảo hộ cho nhân viên các siêu thị, các doanh nghiệp đảm bảo an toàn trong quá trình phục vụ nhân dân và người dân cần thực hiện theo hướng dẫn của các cơ quan y tế để làm tốt công tác phòng chống dịch trên toàn thành phố.

Nguyễn Hạnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công thương (https://congthuong.vn/ha-noi-cac-doanh-nghiep-tren-dia-ban-du-tru-hang-hoa-den-300-134283.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Báo Sức khỏeĐời sống có bài Giảm cước: Không ít doanh nghiệp vận tải vẫn... ”điếc” phản ánh, dù giá xăng dầu đã hơn 10 lần giảm liên tục, nhưng vì sao giá cước vận tải giảm ít,
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY