Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Hà Nội: Cấm 5 tuyến phố để phục vụ lễ hội Trung thu phố cổ 2020

Chính quyền Hà Nội thông báo sẽ cấm xe cộ trên 5 tuyến phố chính để phục vụ lễ hội Trung thu phố cổ.

Để tổ chức, phân luồng giao thông phục vụ lễ hội trung thu phố cổ năm 2020, tránh tắc đường, gây T*i n*n, hà nội cho biết sẽ cấm các loại xe, không cho đi vào 5 tuyến đường (phố), gồm: hàng mã (đoạn từ hàng cót - hàng gà đến ngã tư hàng đường - đồng xuân), hàng lược, hàng rươi, hàng chai, hàng khoai (đoạn từ ngã tư đồng xuân - hàng giấy đến ngã ba hàng khoai - hàng lược).

Thời gian cấm đường, phân luồng được thực hiện từ nay tới ngày 1.10.2020 (tức 15.8 âm lịch).

Thông báo cũng nêu rõ, khi thực hiện cấm đường, các phương tiện giao thông đường bộ đi từ phía đông sang phía tây và ngược lại theo các đường: phan đình phùng, hàng đậu, lò rèn, hàng cá, ngõ gạch, hàng vải, lãn ông. các phương tiện đi từ phía bắc sang phía nam và ngược lại theo các đường: lý nam đế, phùng hưng, phùng hưng (ngắn), hàng đào, hàng ngang, hàng đường, đồng xuân, hàng giấy, trần nhật duật, trần quang khải. các phương tiện xe máy điện, xe đạp, xe đạp điện của các hộ dân trong khu vực cấm đường được phép đi ra, vào và có vé của ban quản lý lễ hội để quản lý đảm bảo trật tự an ninh và an toàn giao thông khu vực.

Sở gtvt hà nội đề nghị ubnd quận hoàn kiếm chủ trì phối hợp với thanh tra sở gtvt và các lực lượng liên quan bố trí lực lượng, hướng dẫn phân luồng giao thông tại các vị trí đầu, cuối tuyến đường cấm nhằm tránh xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông khi xe cộ đi nhầm đường.

Tin, ảnh: Dạ Thảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/ha-noi-cam-5-tuyen-pho-de-phuc-vu-le-hoi-trung-thu-pho-co-2020-144474.html)

Tin cùng nội dung

  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY