Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm gặp chốt 141, nam thanh niên sợ hãi nhảy xuống hồ Tây để trốn

Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, khi gặp chốt 141, nam thanh niên đã xuống xe bỏ chạy. Khi đến hồ Tây, nam thanh niên đã nhảy xuống hồ.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 28/4 tổ Y5 - 141 công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực quận Tây Hồ, TP.Hà Nội thì phát hiện một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên đường.

Lúc này, khi nhìn thấy lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ, người này ngay lập tức bỏ xe máy, chạy đến khu vực hồ Tây rồi nhảy xuống để trốn.

Hà Nội: Chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm gặp chốt 141, nam thanh niên sợ hãi nhảy xuống hồ Tây để trốn - Ảnh 1.

Người đàn ông nhảy xuống hồ Tây

Tổ Y5 đã triển khai lực lượng truy bắt và đã đưa người đàn ông này lên bờ sau đó ít phút. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất đông người dân đang lưu thông trên đường.

"Qua đấu tranh tại chỗ, người đàn ông này cho hay khi nhìn thấy lực lượng công an đã sợ quá nên nhảy xuống hồ trốn. Khi chúng tôi kiểm tra cũng không phát hiện chất cấm hay vũ khí gì. Hiện người đàn ông này đã được bàn giao cho công an phường sở tại tiếp tục đấu tranh, làm rõ", một cán bộ Tổ Y5 thông tin.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-chay-xe-may-khong-doi-mu-bao-hiem-gap-chot-141-nam-thanh-nien-so-hai-nhay-xuong-ho-tay-de-tron-20200428170156534.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • “Rối loạn ám ảnh sợ hãi” còn gọi là rối loạn nghi thức ám ảnh (Obsessive - Compulsive Disorder - OCD).
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Dạo này tôi hay đau bụng bên trái sau cạnh sườn, đôi khi đau ở thượng vị. Đi tiểu phân lúc đầu sệt, sau đó lỏng có nhày bọt, không đen không máu. Tôi đi khám ở phòng khám tư, bác sĩ chẩn đoán bị bệnh đại tràng. Nên gia đình khuyên tôi đi BV Nhân Dân Gia Định khám và làm xét nghiệm, nội soi dạ dày luôn. Nhưng do hiện giờ tôi chưa có điều kiện đi khám. Xin hỏi nếu có bảo hiểm vượt tuyến thì có được giảm chi phí? Và giá xét nghiệm, nội soi khoảng bao nhiêu?,
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY