Dinh dưỡng hôm nay

Hà Nội công bố số điện thoại phản ánh giao thông dịp Tết

Hà Nội công bố số điện thoại của Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, Chánh Thanh tra Sở GTVT... để tiếp nhận phản ánh về giao thông của người dân dịp Tết.

Thanh tra gtvt phải phối hợp chặt chẽ với các lực lượng thuộc phòng csgt, cstt, cshs - công an thành phố, chính quyền địa phương và các lực lượng tham gia bảo đảm giao thông tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ, chỉ dẫn phân luồng, phân làn giao thông, giảm thiểu sự cố ùn tắc giao thông...

Hà Nội công bố số điện thoại phản ánh giao thông dịp Tết - Ảnh 1.

Tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ,

Sở gtvt hà nội cho biết, đã yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm việc kiểm tra, kiểm soát các xe ra vào bến đón trả khách; từ chối phục vụ đối với các phương tiện và chủ phương tiện đưa xe không bảo đảm điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định; bố trí cán bộ của bến xe phối hợp với lực lượng thanh tra sở gtvt tổ chức kiểm tra các điều kiện an toàn cho phương tiện và người lái trước khi xe xuất bến. yêu cầu không cho xuất bến xe chở quá tải (nhồi nhét) và không đảm bảo các điều kiện xuất bến, lập biên bản các vi phạm, tổng hợp báo cáo sở gtvt thành phố hà nội để xử lý theo quy định.

Cùng đó, thanh tra gtvt được yêu cầu lập phương án đảm bảo atgt, dự báo các điểm đen, điểm ùn tắc trong các dịp tết và có kế hoạch giải tỏa khi sự cố ùn tắc xảy ra, giải tỏa các chợ, điểm buôn bán, lấn chiếm lòng, lề đường.

Sở gtvt hà nội công 4 số điện thoại đường dây nóng để các đơn vị, người dân chủ động thông báo, phản ánh thông tin về giao thông, đi lại, hoạt động của vận tải hành khách. trong đó có 1 số máy bàn phụ trách chung: 0243.8217922.

3 cá nhân trực tiếp cầm điện thoại đường dây nóng gồm:

Ông Vũ Hà, Phó Giám đốc Sở GTVT: 0985 811689

Ông Trần Nhật Quang, Chánh Thanh tra Sở GTVT: 0913 590633

Ông Đào Việt Long, Trưởng phòng Quản lý vận tải, Sở GTVT: 0932 231683

THANH MẠNH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ha-noi-cong-bo-so-dien-thoai-phan-anh-giao-thong-dip-tet-20201223054811025.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Chào mangyte.vn, Chị tôi bị đau bụng, đến bệnh viện bác sĩ chỉ hỏi sơ sơ rồi kêu đi chụp X-quang, rồi đi siêu âm. Siêu âm trắng đen không ra bệnh thì bảo siêu âm màu, sau đó chuyển qua Trung tâm Medic để siêu âm tiếp tục. Chị tôi mất 1-2 tiếng cho một lần kiểm tra, xét nghiệm như thế. Tôi muốn hỏi làm sao chấn chỉnh việc lạm dụng xét nghiệm để bệnh nhân đỡ mất thời gian và công sức? Cảm ơn mangyte.vn! (Thanh Thanh - TPHCM)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY