Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội: Đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 của người đàn ông Hàn Quốc Tu vong ở chung cư Goldmark City

Bộ Y tế chiều 17/2 cho hay, trường hợp người nước ngoài Tu vong chưa rõ nguyên nhân ở toà Goldmark City (đường Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm) đã có kết quả xét nghiệm COVID-19.

Như đã đưa tin, sáng nay 17/2, trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm phát hiện trường hợp người nước ngoài Tu vong.

Cụ thể, trường hợp này là nam giới, sinh năm 1974, quốc tịch Hàn Quốc, đang thuê tại tầng 21 tòa R2 chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn). Nhập cảnh vào Việt Nam từ 2014; ở đây từ năm 2014 không về nước. Ông là giám đốc một công ty trong lĩnh vực xây dựng ở quận Bắc Từ Liêm.

Trước đó, ông Trần Thế Cương, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm cho biết: "Khi biết tin có người nước ngoài Tu vong, quận Bắc Từ Liêm đã triển khai lực lượng chức năng đến hiện trường để khử khuẩn và cách ly khu vực này theo đúng quy trình kiểm soát, phòng dịch".

Nạn nhân được phát hiện Tu vong lúc 9h ngày 17/2/2021. Do ở 1 mình nên đang khai thác yếu tố dịch tễ. Theo ông Trần Thế Cương, hiện nay, Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân Tu vong của nạn nhân và được CDC Hà Nội lấy mẫu xét nghiệm xem có dương tính với Covid-19 hay không.

Đến chiều 17/2, kết quả xét nghiệm cho biết bệnh nhân ÂM TÍNH với SARS-CoV-2. Hiện Hà Nội đang điều tra tìm nguyên nhân Tu vong.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-noi-nguoi-dan-ong-han-quoc-tu-vong-o-chung-cu-goldmark-city-am-tinh-voi-sars-cov-2-20210217153232698.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY