Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội đêm không ngủ với chương trình giảm giá đến 100%

Theo kế hoạch thực hiện Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” trong khuôn khổ Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020 sẽ có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt đến 100%...

Sở công thương hà nội vừa có công văn số 5038/sct-khtcth đề nghị các sở, ngành, ubnd các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố triển khai thực hiện chương trình “hà nội đêm không ngủ - ha noi midnight sale” trong khuôn khổ tháng khuyến mại hà nội năm 2020.

Công văn nêu rõ, nhằm tăng trưởng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2020 đạt chỉ tiêu thành phố giao cũng như tăng cường vai trò của cơ quan quản lý nhà nước trong việc bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của chính phủ và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hà nội, sở công thương dự kiến tổ chức chương trình “hà nội đêm không ngủ - ha noi midnight sale” năm 2020, vào ngày 27/11/2020.

Ảnh minh họa.

Theo đó, với 4 khung giờ khuyến mại có tỷ lệ khuyến mại tăng dần, cụ thể: Khung giờ từ 17h đến 19h, tối thiểu mức khuyến mại là 30%; khung giờ từ 19h đến 22h, tối thiểu mức khuyến mại 50%; khung giờ từ 22h đến 24h, tối thiểu mức khuyến mại 60%; khung giờ từ 0h đến 2h ngày 28/11/2020, mức khuyến mại từ 60 đến 100%.

Chương trình trên được triển khai gắn với nhiều sự kiện: Lễ phát động, kích hoạt (Kick off), tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) vào tối ngày 27/11/2020, gồm các hoạt động: Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, sản xuất phóng sự của các đơn vị tham gia sự kiện...; lễ kích hoạt tại một số địa điểm lớn của các doanh nghiệp; các hoạt động (gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng...) tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của tập đoàn Central Retail, tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất...

Đối tượng triển khai là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn với quy mô trên toàn địa bàn thành phố; trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Xuân Hinh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/ha-noi-dem-khong-ngu-voi-chuong-trinh-giam-gia-den-100-585093.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY