Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội đình chỉ hoạt động kinh doanh dược của nhà Thuốc Đức Tâm

(MangYTe) - Sở Y tế Hà Nội đã có quyết định 3307/QĐ-SYT đình chỉ hoạt động kinh doanh dược tại nhà Thuốc Đức Tâm – số 95 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

Hà Nội đình chỉ hoạt động kinh doanh dược của nhà Thuốc Đức Tâm.

Căn cứ Nghị định số 54/2017/NĐ-CP ngày 8/5/2017 của Chỉnh phủ quy định chỉ tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Dược; xét đề nghị của Trưởng phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân (QLHNYDTN):

Sở y tế hà nội quyết định đình chỉ hoạt động kinh doanh dược của nhà Thuốc đức tâm tại địa chỉ: quầy 8a nhà d số 95 láng hạ, phường láng hạ, quận đống đa, hà nội.

Do nhà Thuốc đức tâm không đảm bảo công tác phòng, chống dịch covid-19 theo hướng dẫn của bộ y tế.

Nhà Thuốc đức tâm không được phép kinh doanh Thuốc tại địa điểm số 95 láng hạ, phường láng hạ, quận đống đa kể từ ngày 20/7/2021.

Tính đến nay, trên địa bàn ghi nhận 17 ca mắc covid-19 liên quan đến nhà Thuốc đức tâm. trong đó, quận hai bà trưng 2 ca, quận thanh xuân 1 ca, quận đống đa 7 ca, quận hà đông 2 ca, quận hoàn kiếm 1 ca, quận nam từ liêm 1 ca, huyện thanh trì 1 ca, quận tây hồ 2 ca.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-dinh-chi-hoat-dong-kinh-doanh-duoc-cua-nha-thuoc-duc-tam-428099.html)

Tin cùng nội dung

  • Thuốc là con dao hai lưỡi, có khả năng gây nên nhiều loại tác dụng phụ khác nhau. Một trong những tác dụng mặt trái của Thuốc là gây run tay chân,
  • Cho đến nay, phương pháp phổ biến nhất để điều trị động kinh là dùng Thuốc chống động kinh. Và, việc dùng Thuốc phải do bác sĩ khám, chỉ định dựa trên thực tế người bệnh.
  • Ấu trùng sán có thể đi đến bất kỳ cơ quan nào trong cơ thể nhưng thường tập trung nhiều ở cơ, mắt, và đặc biệt là não.
  • Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Linh Xuân xác nhận, 5 bảo mẫu đã tham gia hành hạ trẻ.
  • Trong một số trường hợp phụ nữ khi mang thai có bệnh lý thần kinh và tâm thần có thể đưa đến tình trạng bệnh nặng hơn. Vì vậy rất cần chú ý đến bệnh động kinh trong quá trình mang thai.
  • Trong vòng một thập kỷ tới, người bị động kinh kháng Thu*c có thêm vũ khí mới để ngăn chặn cơn co giật một cách tự nhiên như khi chúng ta lấy Thu*c giảm đau để giảm đau đầu vậy...
  • Quả bồ kết có vị cay, mặn, tính ôn, khử đờm. Hạt chữa mụn nhọt. Gai có vị cay, tính ôn, tiêu thũng, xẹp mưng mủ, sát trùng…
  • Không giữ trẻ chặt để kiềm chế cơn co giật. Đánh gió hay vắt chanh vào miệng bé có thể khiến động kinh nặng hơn.
  • Các cơn động kinh thường có những biểu hiện như co cứng, co giật toàn thân hoặc cục bộ, rối loạn tâm thần hoặc rối loạn ý thức mang tính lặp lại...
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY