Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội: Không có trường hợp nào dương tính với 2019-nCoV

Trước thông tin lan truyền trên mạng với nội dung tổ 13 phường Ngọc Thụy (Hà Nội) có 4 người bị nhiễm virus corana, Trugn tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội đã lên tiếng.

Thông tin sai lệch trên được phát tán trên mạng.

Đại diện có trường hợp nào dương tính đối với (

Trước đó, có thông tin lan truyền trên mạng ghi: "Tổ 13 phường Ngọc Thuỵ có gia đình 4 người bị nhiễm virus corona. Vậy đề nghị mọi người ra ngoài cần đeo khẩu trang để bảo vệ mình, tránh lây nhiễm."

Trước đó, Sở Y tế Hà Nội đã bố trí 5 bệnh viện tiếp nhận cách ly, theo dõi và điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh nhân là trẻ em sẽ điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Những bệnh nhân là người lớn được bố trí điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Đa khoa Bắc Thăng Long, Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn./.

Thuỳ Giang (Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp do Virus Corona

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/ha-noi-khong-co-truong-hop-nao-duong-tinh-voi-2019ncov/621647.vnp)

Tin cùng nội dung

  • Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới, trong đó có một nguyên nhân mà nhiều không ngờ tới là không có tinh trùng.
  • Nhiều đàn ông không có tinh trùng đã có thể sinh con nhờ kỹ thuật vi phẫu tìm tinh trùng từ các mô tinh hoàn. Trong năm 2014 TPHCM đã có 6 đứa trẻ sinh ra từ kỹ thuật này.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...), vi khuẩn (E.coli), ký sinh trùng, do Thu*c men và rối loạn đường ruột...
  • Có phải trường hợp tai biến nào cũng nên dùng Thu*c này? Tất cả những người trên 50 tuổi đều nên uống An cung ngưu hoàng để đề phòng tai biến? Mẹ tôi bị huyết áp, mỡ máu cao có nên uống dự phòng? Trân trọng cảm ơn, (Hoàng Thịnh, Quận 7, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...)...
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.