Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Người đàn ông nước ngoài đột tử trên phố Hàng Bạc

(MangYTe) - Người dân bất ngờ phát hiện một nam du khách nước ngoài cởi trần, trên người có nhiều hình xăm Tu vong trên vỉa hè phố Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Hộ chiếu của người đàn ông ngoại quốc Tu vong trên vỉa hè phố Hàng Bạc, Hà Nội.

Chiều 24/2, đại diện Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, qua điều tra sơ bộ xác định, nam thanh niên nước ngoài đột tử trên vỉa hè phố Hàng Bạc không liên quan đến dịch Covid-19.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày người dân phát hiện trên vỉa hè phố Hàng Bạc, phường Hàng Bạc có một người đàn ông nằm bất động. Lúc này, một số người thấy sự lạ nên đến lay gọi, đánh thức đã phát hiện du khách nước ngoài này đã Tu vong từ trước đó. Trên người của nạn nhân có nhiều hình xăm. Vụ việc được thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hàng Bạc và Công an quận Hoàn Kiếm cùng với lực lượng y tế đã khẩn trương có mặt, điều tra nguyên nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là Joshep Turry (SN 1981 quốc tịch Canada) hiện đang lưu trú tại phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm.

Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, sơ bộ điều tra nam du khách này bị đột tử, không có liên quan đến dịch Covid-19.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm khẩn trương làm rõ nguyên nhân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-nguoi-dan-ong-nuoc-ngoai-dot-tu-tren-pho-hang-bac-375891.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY