Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hà Nội: Người thân mang di ảnh ngồi ăn vạ gây tắc đường nghiêm trọng

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Vào lúc 17 giờ ngày 1/7, khu vực cầu Dậu thuộc địa bàn huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bị tê liệt, tắc đường dài hàng km.

Vụ việc xảy ra do gia đình của nạn nhân trong vụ T*i n*n giao thông xảy ra cách đây 1 năm chưa được giải quyết đến hiện trường để "ăn vạ".

Theo ông Tiến (xã Thanh Oai, huyện Thanh Trì), cách đây đúng 1 năm, tại địa điểm này xảy ra vụ T*i n*n giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy. Hậu quả là người phụ nữ (em gái ông Tiến) Tu vong.

Chia sẻ về vụ việc, một người phụ nữ là chị gái của nạn nhân bức xúc chia sẻ: "Gia đình tôi mất đi người thân đã rất đau xót, tuy nhiên phía cơ quan chức năng chưa quyết liệt. Hôm nay gọi, vài hôm lại gọi rồi lại cho về mà không có kết quả. Còn phía bên gây T*i n*n cũng không hề có đàm phán, không có trách nhiệm nên gia đình rất bức xúc".

Kể từ sau vụ T*i n*n xảy ra, cơ quan chức năng vào cuộc nhưng vẫn chưa có kết quả.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết vụ T*i n*n này hiện đang được cơ quan điều tra giải quyết theo đúng luật. Những người tập trung ở đây là do chưa hiểu biết pháp luật.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Công an huyện Thanh Trì cùng nhiều cán bộ chiến sỹ đã có mặt để tìm hiểu và giải quyết ùn tắc giao thông.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, giao thông đã thông thoáng, các phương tiện di chuyển bình thường.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ha-noi-nguoi-than-mang-di-anh-ngoi-an-va-gay-tac-duong-nghiem-trong-post84609.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY