Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội: Thêm 1 ca dương tính là bảo vệ tại KCN Thăng Long

Tối ngày 7/7, CDC Hà Nội thông tin về 1 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, là nhân viên bảo vệ tại KCN Thăng Long.

Cụ thể, trường hợp dương tính mới là anh v.v.t., 48 tuổi, là bảo vệ cổng tại công ty tnhh sei. anh t. có tiếp xúc với các ca mắc covid-19 là anh h.v.h. (bn21330) và anh n.v.s. (bn21338).

Ngày 7/7, anh t. xuất hiện triệu chứng sốt, được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính sars-cov-2.

Với việc ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với sars-cov-2, tính từ ngày 5/7 đến nay, hà nội đã có 17 trường hợp dương tính. 8 trường hợp thuộc chùm ca bệnh ở khu công nghiệp thăng long liên quan đến bắc giang, 7 trường hợp thuộc chùm ca bệnh tại an mỹ, mỹ đức; 2 trường hợp liên quan đến tp hồ chí minh (1 ở hoàng mai và 1 ở đống đa).

Trong chiều ngày 7/7, ubnd tp hà nội ra công điện số 13/ubnd-cđ tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 trong tình hình, diễn biến mới của dịch bệnh. trong đó, công điện nêu rõ, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 trong tình hình mới; tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở, kiểm tra, xử phạt; yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của trung ương và thành phố, không tụ tập quá 10 người ngoài trụ sở cơ quan, trường học, bệnh viện, nơi công cộng; các cơ sở dịch vụ, nhà hàng ăn uống trong nhà thực hiện nghiêm các quy định về đảm bảo an toàn phòng chống dịch và đóng cửa trước 21h hàng ngày.

Đồng thời, từ 18h ngày 7/7 áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bắt buộc đối với người đến từ TP HCM và các vùng dịch.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/ha-noi-them-1-ca-duong-tinh-la-bao-ve-tai-kcn-thang-long-5656799.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Không chú ý tiết dục và chăm sóc tinh thần, S*nh l* thì rất dễ dẫn đến thận hư gây lưng mỏi, gối đau, hoa mắt, mất ngủ, T*nh d*c suy giảm.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY