Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội: Thêm 2 trường hợp tại Công ty SEI có kết quả dương tính sau 3 lần xét nghiệm

(HNMO) - Tối 11-7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội có báo cáo về 2 trường hợp dương tính mới tại Công ty TNHH linh kiện điện tử SEI - Khu công nghiệp Bắc Thăng Long.

(hnmo) - tối 11-7, trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) hà nội có báo cáo về 2 trường hợp dương tính mới tại công ty tnhh linh kiện điện tử sei - khu công nghiệp bắc thăng long.

Cụ thể, trường hợp thứ nhất là P.T.H (sinh năm 1991; địa chỉ ở thôn Mai Châu, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh). Ngày 11-7, H xuất hiện triệu chứng ngứa họng, đau mỏi người, đau đầu.

Trường hợp thứ hai là N.T.H (sinh năm 1994; địa chỉ ở số 3, thôn Hậu Dưỡng, xã Kim Chung, huyện Đông Anh). Ngày 11-7, người này xuất hiện triệu chứng sốt, mệt mỏi.

Theo kết quả điều tra dịch tễ, hai người này làm cùng phân xưởng Mounting của Công ty SEI và là F của bệnh nhân 28.475 và bệnh nhân 28.476. Ngay sau khi Công ty SEI phát hiện ca dương tính, hai người này đã được cách ly từ ngày 5-7 tại công ty và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính.

Ngày 10-7, hai người được lấy mẫu lần 2 cũng có kết quả âm tính và chuyển cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng công nghệ và kinh tế Hà Nội, huyện Sóc Sơn.

Ngày 11-7, cả hai bệnh nhân đều xuất hiện triệu chứng mệt mỏi, sốt, đau người... sau đó, họ được trung tâm y tế huyện sóc sơn lấy mẫu xét nghiệm lần 3 và cho kết quả dương tính (do cdc hà nội thực hiện).

Như vậy, tính từ ngày 5-7 đến nay, trên địa bàn thành phố đã ghi nhận 48 ca dương tính, trong đó có 24 ca liên quan đến chùm ca bệnh tại Công ty SEI.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/1005386/ha-noi-them-2-truong-hop-tai-cong-ty-sei-co-ket-qua-duong-tinh-sau-3-lan-xet-nghiem)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY