Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Xe Mercedes tông hai phụ nữ Tu vong, lái xe có dùng bia rượu

Vụ T*i n*n xảy ra vào khoảng 0h10 ngày 1/5 tại hầm đường bộ Kim Liên hướng đi Đại Cồ Việt.

Theo thông tin ban đầu ở thời điểm nói trên, ô tô Mercedes mang BKS 30F-154.78 do một nam tài xế điều khiển đã va chạm với xe máy không biển số của hai phụ nữ. Cú va chạm đã làm hai người phụ nữ đi xe máy Tu vong.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế ô tô Mercedes đã bỏ chạy về hướng Đại Cồ Việt thì bị lực lượng cảnh sát bắt giữ. Bước đầu xác định tài xế Mercedes Lê Trung Hiếu, SN 1980, trú quận Ba Đình, Hà Nội.

Hai nạn nhân Tu vong cùng SN 1976 là chị Đinh Thị Hải Yến (trú quận Hai Bà Trưng) và chị Trần Thị Quỳnh (trú quận Đống Đa).

Thông tin ban đầu cho hay, Lê Trung Hiếu khai nhận tối 30-4, anh ta đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm, sau đó đưa một số người bạn về. Thời điểm xảy ra T*i n*n, Hiếu ngồi trên xe một mình. Kết quả kiểm tra cũng như lời khai của tài xế cho thấy, anh ta đã sử dụng bia rượu.

Chiếc xe tại hiện trường sau vụ T*i n*n

Hiện cơ quan chức năng đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Được biết, thời gian gần đây, trên địa bàn Hà Nội xảy ra khá nhiều vụ T*i n*n giao thông nghiêm trọng, sau đó người gây T*i n*n thường lái xe bỏ chạy.

Mới đây nhất chính là đêm 22/4, Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội đã lái xe trong tình trạng say rượu và gây ra vụ T*i n*n liên hoàn trên đường Láng. Hậu quả, một nữ lao công đang quét rác trên đường đã Tu vong. Tuy nhiên, Tuyên cũng đã bỏ chạy và được quần chúng truy đuổi sau đó bắt được giao cho công an. Ngày 29/4, Tuyên đã bị cơ quan cảnh sát điều tra CA Quận Đống Đa khởi tố, bắt giam để phục vụ điều tra.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ha-noi-xe-mercedes-tong-hai-phu-nu-tu-vong-o-ham-kim-lien-n156711.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY