Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Tĩnh: Hai F1 xét nghiệm lần thứ 3 mới dương tính với SARS-CoV-2

Các bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần cho kết quả âm tính, đến lần thứ 3 mới dương tính với SARS –CoV-2.

Sáng 5/7, theo kết quả xét nghiệm của trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh hà tĩnh, địa phương này ghi nhận thêm 2 trường hợp mắc covid-19 mới. đây đều là f1 và đã được cách ly trước đó.

Hai bệnh nhân mới gồm: bệnh nhân nữ N.T.N (30 tuổi), trú tại thôn Đông Hà 1, xã Thạch Long; bệnh nhân nam P.Đ.H (4 tuổi), thôn Đông Hà 2, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Lực lượng chức năng phun hóa chất khử khuẩn ở xã Thạch Long.

Các bệnh nhân đã được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần cho kết quả âm tính với sars -cov- 2. ngày 4/7, lấy mẫu xét nghiệm lần 3, có kết quả dương tính với virus sars-cov-2. hiện 2 bệnh nhân đã được cách ly, điều trị tại trung tâm y tế huyện kỳ anh.

Ngành Y tế cùng với lực lượng chức năng đang tiếp tục truy vết, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp có liên quan.

Tính từ ngày 4/6 đến nay, hà tĩnh ghi nhận 120 bệnh nhân covid-19. trong đó, có 29 trường hợp với 432 f1 liên quan đến các chùm ca bệnh tại xã thạch long.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/ha-tinh-hai-f1-xet-nghiem-lan-thu-3-moi-duong-tinh-voi-sars-cov-2-5656428.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY