Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hai công ty dược phẩm hợp tác nâng cao sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Công ty Suntory Wellness (Nhật) và BRANDS (Thái Lan) ký kết hợp tác nhằm nâng cao vị thế trên thị trường, đẩy mạnh chất lượng thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Công ty suntory về lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại nhật bản và công ty brand’s có bề dày lịch sử ở thái lan vừa ký kết hợp tác. suntory và brand’s cùng hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty chuyên về thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu châu á.

Với cột mốc này, hai đơn vị sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng với thành phần từ thiên nhiên, áp dụng công nghệ tiên tiến, xuất khẩu sang nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Suntory Wellness nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Nhật. Đây là công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn Suntory chuyên kinh doanh các loại đồ uống. Suntory được thành lập vào năm 1899, người sáng lập là ông Shinjiro Torii. Ông đã khởi nghiệp với một cửa hàng nhỏ mang tên Torri Shoten chuyên cung cấp sản phẩm về rượu vang. Hơn 30 năm hoạt động, Suntory vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh ra thế giới.

Viện nghiên cứu Suntory tại Nhật Bản.

Suntory đã gia nhập vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đời sống dựa trên nhiều năm nghiên cứu khoa học về thực phẩm và công nghệ kiểm tra chất lượng. suntory wellness được thành lập dựa trên phương châm mong muốn sử dụng kết quả nghiên cứu trong rất nhiều năm của các nhà khoa học ứng dụng vào cuộc sống.

"suntory wellness mong muốn tất cả khách hàng có sức khỏe dồi dào và xinh đẹp để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những sản phẩm của mình", đại diện công ty suntory wellness nói.

Suntory đã có mặt trên thị trường chăm sóc sức khỏe từ năm 1984, đến nay đã hơn 30 năm hoạt động. suntory wellness đã cho ra đời rất nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe. theo thông tin của công ty, những sản phẩm này nằm trong danh sách bán chạy trên thị trường nhật bản. trong đó được nhiều người biết đến là thực phẩm bảo vệ sức khỏe sesamin. sesamin ex chứa thành phần từ tinh chất mè hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm mệt mỏi, hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh.

Brand’s là một trong những nhãn hàng với hơn 180 năm thành lập. đại diện brand’s cho biết, triết lý của công ty là luôn đảm bảo tất cả sản phẩm phát triển dựa trên các bằng chứng khoa học với công thức chế tạo an toàn, đem lại lợi ích cho người tiêu dùng. sản phẩm của thương hiệu brand’s như nước cốt gà, nước yến, nước cốt cô đặc...

Nhà máy brand’s tại thái lan.

Những sản phẩm tiềm năng sắp tới sẽ có mặt ở việt nam như viên cốt gà brand’s hỗ trợ cung cấp năng lượng, giảm mệt mỏi và cải thiện sức khỏe. ruby collagen là sản phẩm thạch collagen chứa một trong những chất chống lão hóa mạnh là astaxathin, hỗ trợ bảo vệ và cải thiện làn da, góp phần chống lão hóa.

Ngọc An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/hai-cong-ty-duoc-pham-hop-tac-nang-cao-san-pham-cham-soc-suc-khoe-4437553.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY