Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Dương: Thông tin mới nhất vụ điện giật 2 người Tu vong trước cổng Huyện uỷ Gia Lộc

MangYTe - Vụ việc trưa nay không phải tại cổng trụ sở Công an huyện như đồn thổi mà xảy ra tại cổng trụ sở Huyện uỷ Gia Lộc. Các nạn nhân Tu vong trong vụ việc nói trên được xác định là do bỏng điện, đại diện Công an huyện Gia Lộc cho biết.

Như báo gia đình & xã hội thông tin, vào khoảng 10h30 trưa nay (19/6), tại cổng huyện ủy gia lộc (hải dương) xảy ra vụ thương tâm khiến 3 người thương vong. trong đó, có 2 nạn nhân Tu vong, còn 1 nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến sự việc trên, công an cho biết: "vụ việc trưa nay không phải tại cổng trụ sở công an huyện như đồn thổi mà xảy ra tại cổng trụ sở huyện uỷ gia lộc. các nạn nhân Tu vong trong vụ việc nói trên được xác định là do bỏng điện".

Hải Dương: Thông tin mới nhất vụ điện giật 2 người Tu vong trước cổng Huyện uỷ Gia Lộc - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Cụ thể, trước khi xảy ra vụ việc, anh nguyễn khắc đạt (sn 1992), trú tại khu 2 (thị trấn gia lộc) cùng anh hoàng văn tuyền (sn 1989), trú tại thôn lương nham, xã yết kiêu (cùng huyện gia lộc) và anh tăng văn tâm (sn 1988), trú tại thôn đồng bào, xã gia xuyên (tp. hải dương) đang căng pano trước cổng trụ sở huyện ủy gia lộc thì bất ngờ bị khiến 3 người ngã xuống đất.

Sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện gia lộc. tuy nhiên, do vết thương nặng nên anh tuyền và anh tâm đã trước đó. riêng nạn nhân đạt hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh hải dương.

Trong quá trình treo pano trước cổng trụ sở Huyện uỷ Gia Lộc, 3 nạn nhân không may bị điện giật. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Nhận được tin báo, giám đốc công an tỉnh hải dương chỉ đạo công an phối hợp với viện ksnd huyện, phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ. sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể 2 nạn nhân được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, 3 nạn nhân nói trên được trung tâm văn hóa - thể thao thuê thực hiện việc căng treo pano của địa phương dọc đường lê thanh nghị (thị trấn gia lộc), trong đó có khu vực cổng trụ sở huyện ủy.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-duong-thong-tin-moi-nhat-vu-dien-giat-2-nguoi-tu-vong-truoc-cong-huyen-uy-gia-loc-20200619174815104.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bỏng do điện giật có thể có hoặc không có biểu hiện ở ngoài da, nhưng có thể gây ra những thương tích sâu trong các mô dưới da.
  • Sơ cứu người bị sốc do điện giật rất quan trọng đến việc có giữ được tính mạng cho người đó hay không? Mức độ nguy hiểm do điện giật tuỳ thuộc loại
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY