Dinh dưỡng hôm nay

Hải Phòng phát hiện 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

TP. Hải Phòng vừa phát hiện 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là 2 lái xe từ Vũng Tàu chở hàng ra Hải Phòng và 1 công nhân người Hà Tĩnh làm việc tại KCN DeepC.

Ngay sau khi phát hiện các ca nhiễm, ngành y tế hải phòng đã nhanh chóng đưa 3 bệnh nhân về khoa nhiệt đới, bệnh viện việt tiệp cơ sở 2 để cách ly và theo dõi điều trị. mặt khác khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch và điều tra truy vết, cách ly y tế đối với f1, f2, đồng thời phong tỏa khu vực dân cư có liên quan đến các ca nhiễm này.

Lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân và người lao động tại kcn deepc hải phòng. ảnh vov.vn

Thông tin cụ thể về các trường hợp như sau:

Trường hợp thứ nhất là ng.h.d, sinh năm 1985, đăng ký thường trú tại phú mỹ, tân thành, bà rịa – vũng tàu, là lái xe container.

Trường hợp 2 là h.tr.tr., năm sinh 1973, thường trú tại phú mỹ, tân thành, bà rịa – vũng tàu, cũng là lái xe container.

Trường hợp thứ 3 là ng.v.v., năm sinh 1992, hộ khẩu thường trú tại kỳ tân, kỳ anh, hà tĩnh, là công nhân xây dựng tại kcn deepc (phường đông hải 2, q. hải an, tp. hải phòng).

Thông tin điều tra dịch tễ ban đầu, hai trường hợp lái xe container từ bà rịa vũng tàu ra hải phòng vào đêm 15/7. chiều tối 16/7, 2 người đi taxi tới bệnh viện đại học y hải phòng làm xét nghiệm để quay về vũng tàu thì có kết quả xét nghiệm dương tính với sars-cov-2.

Về trường hợp thứ 3, ngày 13/7, anh Ng.V.V. đi xe khách Ngọc Tín từ Hà Tĩnh ra Hải Phòng. Tại chốt kiểm soát chân Cầu Nghìn (huyện Vĩnh Bảo), anh V. làm test nhanh và cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2 nên được phép vào thành phố.

Tối 16/7, người bệnh thấy ốm mệt nên đến Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng làm xét nghiệm và sau đó có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/hai-phong-phat-hien-3-truong-hop-duong-tinh-voi-sars-cov-2-20210717161759443.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY